Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Bản tin CLB DSNL

1. Họp Ban Chủ nhiệm CLB DSNL
Ngày 19/2 Ban Chủ nhiệm CLB DSNL đã tổ chức cuộc họp để ổn định, củng cố tổ chức, bầu BCN mới, đồng thời lên kế hoạch hoạt động cho CLB trong năm 2016. Nội dung cụ thể đã được thông báo tới từng lớp DSNL.

2. Tổ chức tập huấn giáo viên
Ban Chủ nhiệm mở lớp tập huấn giáo viên trong 10 buổi từ ngày 24/2/2016.

3. Khảo sát nơi thiền mới
Ngày 23/2 Ban Chủ nhiệm CLB đã tiến hành khảo sát địa điểm thiền mới tại Nhà nghỉ Công đoàn Côn Sơn và Thiền viện Trúc lâm Tây Thiên. Nhà nghỉ Công đoàn Côn Sơn ở vị trí rất thuận lợi cho việc luyện thiền, rộng rãi và yên tĩnh, nhưng cơ sở chưa sẵn sàng đón khách. Hy vọng trong năm 2016, CLB sẽ có dịp được luyện thiền dã ngoại ở đây.
Ngày 1/3 Ban Chủ nhiệm cùng lớp Esperanto đi khảo sát địa điểm thiền tại Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên. Đại đức Huệ Cần, thầy phụ trách về tri khách, cho biết thiền viện sẵn sàng đón đoàn CLB, bố trí đủ chỗ ăn nghỉ. Đoàn sẽ sinh hoạt theo thời gian biểu của thiền viện, và phải tuân thủ các quy định khác như không sử dụng điện thoại di động, mặc trang phục đạo tràng màu lam, ngồi thiền kiết già, hoặc bán kiết,...
Ban Chủ nhiệm sẽ cân nhắc về khả năng tổ chức các đợt dã ngoại ở các địa điểm trên.


Xem bộ ảnh "Khảo sát nơi thiền mới năm 2016" TẠI ĐÂY.

4. Các lớp DSNL khai xuân
Sau rằm tháng giêng, các lớp DSNL của CLB bắt đầu sinh hoạt trở lại. Ban Chủ nhiệm đã dự buổi khai xuân ở tất cả các lớp.


Xem bộ ảnh "Khai xuân 2016" TẠI ĐÂY.

5. Lớp DSNL18 đi thiền dã ngoại
Lớp DSNL 18 sẽ thiền dã ngoại cả ngày ở mộ cụ Trưởng Cần vào chủ nhật mùng 6/3/2016. Học viên lớp 18 (và lớp khác) có nhu cầu đi bằng ô tô thì đăng ký gấp cho tổ trưởng hoặc lớp trưởng Nam để thuê xe.
Giờ thiền bắt đầu từ 6h. Ô tô sẽ xuất phát từ bề bơi Thái Hà lúc 5h15. Những học viên tự túc đi bằng xe máy hoặc phương tiện riêng xin chú ý thời gian để thiền với tập thể. Ăn sáng tự túc. Ăn trưa: lớp báo cháo gà tại chỗ. Nên mang theo ghế hợp với yêu cầu của bản thân.

6. Nghe giảng pháp tại chùa Thiên Niên
9h30 sáng 25/3/2016, Tôn sư Khangser Rinpoche sẽ giảng pháp cho hội viên - học viên CLB DSNL tại chùa Thiên Niên, 308 phố Lạc Long Quân. Chủ đề của buổi giảng pháp chính là châm ngôn của ngài "Sống mạnh mẽ và hạnh phúc". Sau phần giảng pháp có phần hỏi - đáp.
Để buổi giảng pháp được trang nghiêm đề nghị hội viên - học viên  và người nhà có nguyện vọng đến nghe có mặt lúc 9h15.

7. Dã ngoại toàn CLB
Ban Dã ngoại đã thông báo lịch dã ngoại tới các lớp vào ngày 19-20/3. Hiện có chút thay đổi. Lịch dã ngoại sẽ lùi lại 1 tuần, vào ngày 26-27/3. Địa điểm dã ngoại tại nhà nghỉ Công đoàn Suối Hai. Ban cán sự các lớp lên danh sách sớm để ban Dã ngoại còn chuẩn bị xe và đăng ký chỗ ăn nghỉ. Hạn chốt ngày 20/3.
Ban Chủ nhiệm CLB DSNL

2 nhận xét:

  1. Thu xem lại phần 7. Dã ngoại toàn CLB : có sự nhầm lẫn ngày. Sửa lại đi nhé

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.