Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Dã ngoại Quý I 2016

         Ngày 26 - 27/3/2016 CLB DSNL tổ chức đợt dã ngoại quý I tại Suối Hai. Tổng số đăng ký hơn 80 người, vì những lý do khác nhau, phút chót chỉ còn 67 người tham gia.
         Đoàn được Ban Giám đốc và nhận viên Nhà nghỉ Công đoàn Suối Hai đón tiếp chu đáo. Điều kiện ăn nghỉ tốt. Thời tiết đẹp. Hai ngày dã ngoại thiền với 5 ca thiền, ca dài nhất 2h15', trôi qua nhanh chóng.
         Như những đợt dã ngoại trước đoàn dành thời gian cho các hoạt động tập thể. Các thành viên trong đoàn nghe anh Trần Văn Nghĩa chia sẻ về chế độ ăn thực dưỡng có lợi cho sức khỏe. Các tiết mục đơn ca, tốp ca, rồi ngâm thơ làm không khí rộn ràng hẳn. Bác Nguyễn Văn Ngọ và chị Nguyễn Thị Hiền do bận việc gia đình không tham gia dã ngoại cũng có bài thơ mừng thọ Thầy Chủ nhiệm. Bác Trần Thị Châm với bài thơ "Ngẫu hứng trở về Suối Hai" như nói hộ tâm tư của những thành viên trong đoàn.
         Cũng trong dịp này Thầy Chủ nhiệm đã dành một khoảng thời gian để giải đáp thắc mắc của các học viên trong quá trình luyện thiền.
         Dưới đây là một số hình ảnh do Thầy Chủ nhiệm và Thu ghi lại.


Xem lại bộ ảnh TẠI ĐÂY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.