Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

LỚP TẬP HUẤN GIÁO VIÊN NĂM 2016

         Thực hiện kế hoạch hoạt động nói chung, kế hoạch huấn luyện nói riêng trong năm 2016 của CLB, vừa qua, Ban Chủ nhiệm CLB đã tổ chức lớp tập huấn giáo viên.
- Thời gian: Học liên tục vào các buổi chiều thứ hai, thứ tư, thứ năm hàng tuần. Lớp học bắt đầu vào thứ tư (24/02/2016) và kết thúc vào thứ tư (16/03/2016). Địa điểm học tại nhà thầy Chủ nhiệm CLB.
- Thành phần: gồm Ban chủ nhiệm, các giáo viên trong Ban Huấn luyện và các anh, chị: Nguyễn Văn Chuyền, Mai Thanh Hà, Phùng Văn Thìn, Hoàng Mạnh Thắng. Tổng số là 17 người. Anh Nguyễn Ngọc Kim được BCN phân công làm lớp trưởng.
- Phương pháp:
         + Thầy Chủ nhiệm trực tiếp giảng bài (có ghi hình để làm bài mẫu và làm tư liệu).
        + Giáo viên dự tập huấn nêu các câu hỏi để thầy Chủ nhiệm giải đáp vào cuối khóa học và sau đó tập hợp thành tài liệu giải đáp chung.
         + Thực hành thao giảng
- Kết quả: lớp học đã hoàn thành tốt đẹp các yêu cầu, nội dung đề ra: thống nhất toàn bộ các vấn đề cơ bản trong chương trình 1 (quyển 1) và chương trình 2 (quyển 2). Đồng thời, được trang bị thêm một số nội dung nâng cao. Các giáo viên (nhất là với các anh chị tham gia lần đầu) đã có được những kinh nghiệm bổ ích cho việc giảng bài trong thời gian tới, khi CLB mở thêm các lớp cho học viên mới. 
         Đội ngũ giáo viên của CLB, qua khóa tập huấn này, đã được nâng cao thêm một bước cả về số lượng và nhất là về chất lượng. Đây là điều kiện thuận lợi để CLB thực hiện việc phân công, luân chuyển giáo viên chuyên trách giảng bài, giúp cho việc tu tập của học viên đạt hiệu quả ngày một tốt hơn. Đồng thời, tăng cường sự hiểu biết, gắn bó, đồng cảm giữa học viên các lớp với đội ngũ giáo viên trong CLB.
Nguyễn Ngọc Kim
Một vài hình ảnh trong buổi học cuối

  
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.