Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Tất niên tại Suối Hai

         Hôm nay (24/1/2016), không quản mưa gió, trời rét đậm rét hại, gần 80 học viên - hội viên CLB DSNL lên đường đến Nhà nghỉ Công đoàn Suối Hai để liên hoan tất niên trước khi chia tay về nghỉ tết Bính Thân. Sau ca thiền hơn 1h im phăng phắc là phần đọc thơ, ngâm thơ, họa thơ, đối thơ được dẫn bởi cặp cô giáo sinh đôi trẻ trung, duyên dáng, thông minh. Cả hội trường được thưởng thức thơ của chị Hiền (tự Bạch Liên), bác Cải, bác Toàn, bác Hệ, bác Đắc, giọng ngâm mượt mà của bác Hà, bài thơ trào phúng do anh Thạch sưu tầm, các cặp đối thơ tài tình của chị Hiền - Hằng - Hương, thơ đố của chị Hoàng Vân. Các bài thơ nối thơ, câu đối câu mang lại sự vui vẻ, hào hứng cho cả khán phòng. Sau phần chia sẻ và chúc tết cảu Thầy Chủ nhiệm đến phần tặng hoa tri ân các thầy cô và cán sự tất cả các lớp đã nỗ lực trong suốt năm 2015.
         Bữa trưa thật ngon với những thực phẩm tươi, sạch được chế biến khéo léo, vừa miệng, một chút rượu men say đủ để làm hồng những đôi má và long lanh những ánh mắt, nụ cười.
         Buổi chiều, bên ngoài gió vẫn thổi, mưa vẫn rơi, nhiệt độ quanh quẩn 6-7 độ C nhưng trong hội trường ấm áp, rộn vang những tiếng hát, nụ cười. Giọng ca của các ca sĩ Hồng Nhung, chị Mai Phương, anh Tài, anh Kim, chị Hoàng Vân, em Loan, anh Bích, bác Toàn, chị Vân, và tốp ca nam, với những bài ca đi cùng năm tháng làm say đắm lòng người. Và điểm nhấn trong lễ tất niên năm nay là màn trình diễn thời trang vô cùng ấn tượng của các U60-70 lớp DSNL18. Cả hội trường cười nghiêng ngả với các tiết mục hết sức đặc sắc của lớp. Thật là một kỷ niệm đẹp.
         Trân trọng cảm ơn tất cả các bác học viên - hội viên đã nhiệt tình tham gia chuyến đi ngày hôm nay. Cảm ơn chị Hồng đã lo chu đáo từ xe cộ, bữa ăn, đến chỗ nghỉ trưa. Cảm ơn chị Hoàng Vân, hai em Hương - Hằng, hai chàng đệm guitar hào hoa, và các diễn viên không chuyên đã giúp đoàn có những giờ phút thật sảng khoái, tràn đầy năng lượng. Cảm ơn Ban Giám đốc và nhân viên Nhà nghỉ Công đoàn Suối Hai đã đón tiếp đoàn hết sức chu đáo.
         Hy vọng sự khép lại đầy hoan hỉ của năm Ất Mùi sẽ là tiền đề đón năm mới Bính Thân tốt đẹp.
         Dưới đây là một số trích đoạn trong phần trình diễn thời trang của lớp DSNL18. Bản đầy đủ anh Chuyền sẽ dựng sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.