Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

DÃ NGOẠI TÂY THIÊN

Đặng Thanh Chúc 
Lớp DSNL 13
Một ngày 20/9/2014 mùa thu đẹp trời, CLB tổ chức đi thiền dã ngoại ở Chùa Tây Thiên.
Sau cơn bão số 3, bão chuyển thành áp thấp nên mấy ngày trời mưa liên miên, những tưởng chuyến đi sẽ không được thuận lợi. Nhưng ơn Trời Phật phù hộ, buổi sáng mọi người ra xe lên đường trời lại mát mẻ khô ráo. Trên đường đi trời có mưa nhưng khi đến nơi lại tạnh ráo và được một ngày nắng đẹp. Các Thầy Cô trong ban chủ nhiệm hướng dẫn mọi người vào lễ Phật và sau đó lại được nhà chùa tạo điều kiện cho CLB thiền trong Đại Bảo Tháp Mandala. Thật là tuyệt vời! Mọi người hào hứng và trang nghiêm với ca thiền đầu tiên của chuyến đi dã ngoại. Thiền trong Đại Bảo Tháp cảm thấy nguồn năng lượng dồi dào hơn, vô tận hơn, tuôn chảy vào cơ thể rõ ràng hơn... Kết thúc bài thiền Lửa Tam Muội 60' cảm thấy vẫn thòm thèm vì thiền chưa đã, vẫn còn muốn thiền nữa. Cả đoàn về chùa lễ Phật và nghỉ ngơi, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm thiền. Lại được Thầy chủ nhiệm nói chuyện động viên, hướng dẫn cách thiền để thu được nhiều năng lượng cho cơ thể khoẻ hơn.


Sau bữa cơm chay thanh tịnh và đầm ấm. Cả đoàn nghỉ ngơi và 1h30' lại vào thiền ca thứ hai trong Đại Bảo Tháp. Kết thúc bài thiền gương mặt ai cũng sáng bừng hoan hỷ. Chuyến đi thu hoạch được thật nhiều. Năng lượng dồi dào, lại chụp được nhiều ảnh đẹp, ra về ai cũng tay xách nách mang những nông sản mua ủng hộ người dân đất Phật.


Cám ơn các Thầy Cô trong ban chủ nhiệm đã tổ chức một ngày thiền dã ngoại thật vui và bổ ích ! Chúc CLB ngày càng phát triển và vươn xa!
Ngày 21/9/2014

5 nhận xét:

  1. Một chuyến THIỀN đáng nhớ. Thiền không muốn đứng dậy. Ngồi gần 2 tiếng đồng hồ, chỉ thiếu vài phút nữa là đủ 2 tiếng đồng hồ mà tưởng như mới chỉ hơn 1 tiếng mà thôi. Ước gì mỗi tháng được ngồi ở đây 1 ngày thì thế mới gọi là ước. Cám ơn Ban tổ chức nhé. Bữa ăn chay buổi trưa cũng rất có ích cho thiền đấy ạ. Trên xe, có lẽ do năng lượng tràn đầy nên học viên quậy hết nói luôn ạ, vui không tả xiết. Hẹn một lần gần nhất, được không ạ?

    Trả lờiXóa
  2. Chúc gỡ cái ảnh có "vật thể lạ" trên thảm cỏ bậc thang đi nhé, thay vào đó cái ảnh khác mà Vân gửi đền đó. Xin lỗi là làm xấu ảnh của mọi người nha.

    Trả lờiXóa
  3. Đại Bảo Tháp Mandala thì đúng hơn ạ. Trong bài dùng từ Mandela ạ.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là Chúc nhớ sai tên của Đại Bảo Tháp. Cám ơn imaging và chị Hoàng Vân đã góp ý ! :))

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.