Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Cảm nghĩ từ Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập CLB DSNL

Phạm Ánh Ngọc
Lớp DSNL 1
Ảnh chụp tại Lễ Kỷ niệm 10 năm (Ảnh: CPMM)
Tháng 8/2014, Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng tròn 10 tuổi, với lễ kỷ niệm hoành tráng, ấn tượng và ấm áp, thân thiện, thể hiện sự phát triển vững vàng, sự đoàn kết thống nhất của các thành viên nói chung và của ban tổ chức nói riêng.

Nhìn lại quãng đường 10 năm, từ một nhóm nhỏ với ý tưởng tập luyện dưỡng sinh Lửa Tam Muội nhằm nâng cao sức khỏe, các thầy Hùng, thầy Minh, đặc biệt là thầy Phạm Mạnh Thường đã gây dựng, “truyền Lửa Tam Muội” bùng lên thành “ngọn lửa lớn” với nhiều lớp học và cho tới ngày hôm nay Câu lạc bộ đã phát triển cả về lượng và chất với 700 thành viên; đây là thành quả của một quá trình xây dựng bằng nhiệt huyết của thầy, đã lan tỏa rộng khắp, đâm chồi nảy lộc với nhiều thành viên cùng đội ngũ cán bộ nhiệt tình, có kiến thức vững vàng như anh Nghĩa, Tiến, các chị Hiền, Thu, Hồng, Bình, Lệ v.v.. Câu lạc bộ còn là nơi quy tụ những giọng ca vàng, những đôi giầy vàng: Hồng Nhung, Hoàng Vân, Mai Phương v.v..

Tôi được tham gia sinh hoạt Câu lạc bộ từ năm 2009. Từ những ngày đầu, hình ảnh thầy Thường tận tụy không quản đường xa mưa nắng, hàng tuần đến lớp ở Giảng Võ giảng bài, từ gương tập luyện của các bác lớn tuổi: bác Thoa, bác Phước, bác Nguyên đến các em, các cháu Quyết, Thủy v.v.., những buổi dã ngoại vui, khỏe đã khích lệ, động viên tôi rất nhiều. 

Lửa Tam Muội đã và sẽ mãi mãi làm cho thân, tâm thanh sạch, con người duy trì sức khỏe tốt và sống nhân văn hơn. Xin cảm ơn Thầy Tổ! Xin cảm ơn thầy Thường và các bạn. Chúc thầy khỏe mãi để dẫn dắt Câu lạc bộ, chúc Câu lạc bộ phát triển không ngừng và ngày càng lớn mạnh!
Tháng 8/2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.