Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014

Đón Tết ở CLB

Mùng một Tết một số hội viên theo Thầy Cô du xuân Yên Tử. Nhìn khuôn mặt rạng ngời của mọi người trong đoàn qua những tấm ảnh thấy thật vui. Thời tiết quá đẹp.  

Mùng một tết Cha, mùng hai tết Mẹ, mùng ba tết Thầy. Cả ngày mùng ba, học viên - hội viên các lớp đến thắp hương Thầy Tổ và chúc tết Thầy Cô. U Thoa, sau thời gian ốm phải nghỉ học, đã lấy lại được phong độ. Sự xuất hiện của bà với khuôn mặt rạng ngời và nụ cười tươi tắn là niềm động viên lớn với nhiều người. Vợ chồng bác Khang - Phúc cũng có mặt. Hai bác xin tạm nghỉ sinh hoạt vì lý do gia đình. Đặc biệt 2 em Quân và Long, cựu học viên, dù nghỉ sinh hoạt đã lâu vì bận công tác cũng đến chúc tết Thầy Cô. Ngoài những lời chúc tốt đẹp gửi tới Thầy Cô, Ban Chủ nhiệm, các thầy cô giáo và các bạn đồng môn, những lời ca, tiếng hát, bài thơ vang lên làm không khí xuân càng thêm đậm đà. 

Dưới đây là một vài hình ảnh từ chuyến du xuân theo Thầy Cô đi Yên Tử hôm mùng một. Ảnh chụp từ máy Thầy. Chú thích của Thanh Hà.


Xem lại bộ ảnh TẠI ĐÂY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.