Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Tin CLB

SINH NHẬT LỚP 1 TUỔI 

         Sáng Thứ Tư 20/11/2013, cả lớp DSNL 9 tưng bừng tới lớp để làm sinh nhật 1 tuổi - Hằng, Hương, Chiến chắc phải dậy sớm lắm vì 8h mọi người tới thì nem đã được gói xong chỉ chờ rán. Bộ phận hậu cần xúm vào làm bếp, còn lớp vẫn thiền.
         Để chuẩn bị cho buổi Sinh Nhật lớp, các học viên đã bàn bạc từ trước, xôi gấc là gấc ở Suối Hai. Các món vừa chay vừa mặn mà món nào cũng ngon, ai ăn cũng phải tấm tắc khen. Sau cùng là món ngọt, chiếc bánh Sinh Nhật thật đẹp, thật thơm. 
         Cả lớp hát bài Happy birthday - rồi liên hoan văn nghệ: Hát, đọc thơ…Thế mới biết lớp này nhiều nhân tài thật. 
         Và cuộc vui cũng phải nói lời kết vì đã 13h30. Chúc DSNL 9 ngày càng tuyệt vời hơn - Chúc cả lớp tu thiền để đạt tới Chân - Thiện - Nhẫn.

HỌP MẶT SAU 3 THÁNG

         Chiều thứ Năm - 21/11/2013 - Lớp DSNL 13 họp lớp lần đầu tiên sau hơn 3 tháng kể từ khai giảng. 
         Buổi họp lớp thật vui vẻ ấm cúng. Các học viên mới chia sẻ những suy nghĩ sau dã ngoại đầu tiên, mọi người cùng chung một cảm xúc yêu thương, thấy gần gũi nhau hơn, thấy tin vào CLB. 
         Đợt dã ngoại giúp các học viên mới làm quen với những học viên các lớp trước - dưới một mái nhà CLB DSNL tất cả đều nhanh chóng trở thành thân quen. Người lớp trước nói kinh nghiệm tập luyện cho người lớp mới. 
         Sau chia sẻ tới văn nghệ - anh Tiến hát lại bài “Đừng ví em là biển” tặng cho những học viên không đi dã ngoại. Kiều Thủy bày tỏ tình cảm của mình với CLB, với lớp và nói về kết quả tập luyện của mình. Đây đúng là một tấm gương để các học viên noi theo. Kết thúc chia sẻ Kiều Thủy còn hát tặng cả lớp bài về biển. Tiếp đến chị Bảo - giáo viên đã nghỉ hưu tặng lớp 2 bài hát rất hay, rồi chị Reo cũng là giáo viên đã nghỉ hưu đọc 2 bài thơ, trong đó một bài do chị tự sáng tác. Cuối buổi anh Phúc hát dân ca và chèo thật ngọt ngào, tình cảm. 
         Buổi họp lớp kéo dài tới 17h mà chưa ai muốn về. Nhưng cuộc vui nào rồi cũng phải tới hồi kết. Hẹn lần sau vậy.
         Chúc DSNL 13 ngày một yêu thương gắn kết với nhau hơn - Chúc cả lớp tu thiền tinh tấn.
Giáo viên Trần Thị Hồng

1 nhận xét:

  1. Chúc cho các lớp, các học viên luôn thấy yêu mến tập thể của mình, đó chính là động lực để động viên các anh chị giáo viên và động viên chính bản thân mình trong quá trình tu tập thiền. Xin hãy phát huy.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.