Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Niềm vui lớn nhất

Tô Thị Nội
Lớp chiều thứ 7
          Tôi theo học lớp thiền ở nhà Thầy Chủ nhiệm CLB đã được 8 tháng (tính đến tháng 10/2012). 
          Những ngày đầu tiên tôi đến học, tôi rất phấn khởi vì tôi là người mang trong mình nhiều căn bệnh mạn tính và đã từng phải nằm điều trị ở nhiều khoa của Bệnh viện Hữu Nghị. Vì tôi bị suy nhược thần kinh lại có nhiều việc phải lo nghĩ nên lúc đầu tôi theo học không đều đặn. Từ tháng 4/2012 tôi đã xác định được mục đích học tập đúng đắn nên tôi theo học rất đều. Một điều vui đến với tôi: một số bệnh như viêm đại tràng, viêm họng, viêm mũi, suy nhược thần kinh, tim đập không đều, đau lưng thường xuyên, tự nhiên đã thuyên giảm rất nhanh. Điều đó khiến tôi thấy yêu cuộc sống hơn và tự cảm thấy mình còn có ích cho gia đình và mọi người. 


        Tôi vui vẻ, nhanh nhẹn và chăm sóc các cháu nội của tôi được nhiều hơn. Các con trai, con dâu và cả chồng tôi nhận rõ ra sự chuyển biến của tôi về sức khỏe, thậm chí cả một số người trong họ hàng cũng nhận ra được điều đó. Điều quan trọng nhất là tôi lấy lại được niềm tin đối với mọi người. Tôi thầm cảm ơn sự tận tình của Thầy Chủ nhiệm, cô Huệ, cô Bình, cô Hoàng Vân, cô Lệ, thầy Nghĩa, anh Chuyền, anh Sơn,...những thầy cô giáo đã đến với tôi một cách vô tư để làm tăng thêm lòng tin và sự quyết tâm trong học tập của tôi. 
          Tôi không thể quên được lời khuyên nhủ chân thành của Thầy Chủ nhiệm CLB và thầy PCN CLB: "Cứ kiên trì thiền đi, tự mình thu năng lượng sạch vào cơ thể là bệnh tật sẽ lui đi." 
          Trước sự chuyển biến rõ rệt về sức khỏe của tôi, ông chồng tôi đã quyết tâm cùng tôi theo học pháp môn này. Hiện nay chồng tôi đang học lớp sáng CN ở TDH. Sau chuyến đi Côn Sơn ngày 21/9/2012, chồng tôi đã say mê ngồi thiền hàng ngày hai lần và đã thấy được sự chuyển biến về sức khỏe của bản thân như đỡ mệt mỏi, thích tham gia giúp đỡ các con cháu trong gia đình hơn.
          Chúng tôi rất vui mỗi khi được đến lớp ngồi thiền cùng với mọi người. Từng ngày cứ trôi qua và lại mong chóng đến chiều thứ 7 và sáng chủ nhật để được đến lớp gặp các thầy cô giáo và các đồng môn ngồi thiền.
          Đến nay tuy tôi vẫn còn nhiều cảm giác đau trong cơ thể nhưng tôi vẫn tin rằng sức đề kháng trong cơ thể tôi đang càng ngày càng tăng nhanh, nhất là sự hồi phục của hệ thần kinh và nhịp đập của trái tim, tôi sẽ khắc phục được những cảm giác đau trong cơ thể của mình. Tôi sẽ quyết tâm hơn nhiều trong quá trình tu thiền tiếp theo.
          Kính chúc Thầy Chủ nhiệm CLB, các thầy cô giáo cùng toàn thể Ban Chủ nhiệm CLB ngày càng khỏe, trẻ hơn để dẫn dắt CLB đạt nhiều thành công hơn nữa.
Hà nội ngày 1/10/2912

1 nhận xét:

  1. Bác Nội là một học viên cực kỳ chịu khó tu luyên. Chúc mừng cả hai bác và mong các bác ngày một tiến bộ, mọi bệnh tật được đẩy lùi và dứt hẳn.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.