Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Kế hoạch từ nay đến hết tháng 12

1. Chiều thứ 7 ngày 15/12 tại 105A Quan Thánh lúc 14h - Lễ Tổng kết hoạt động năm 2012 của Hội quốc tế ngữ VN.

2. Sáng chủ nhật ngày 16/12 tại 47 Hàng Quạt lúc 8h - Lễ Kỷ niệm 15 năm xây dựng và phát triển Chi hội Y học Quốc tế ngữ HN. Chương trình gồm có các tiết mục văn nghệ của Đội VN CLB DSNL, bài phát biểu của bác Nguyễn Khắc Minh - chi hội trưởng, và các bài phát biểu của các CLB trong chi hội.  

3. Sáng chủ nhật ngày 30/12 tại nhà VH phường KĐ lúc 9h - Liên hoan Tất niên Dương lịch. Chương trình gồm 2 phần văn nghệ và tiệc chay. Phần văn nghệ bao gồm cả các tiết mục của đội VN và các tiết mục "cây nhà lá vườn" của các lớp. Theo thông báo của Ban Chủ nhiệm đã gửi tới các lớp, các hội viên - học viên tham gia đăng ký với ban cán sự lớp. Các tiết mục văn nghệ tự chuẩn bị nếu cần ghép nhạc, đăng ký trước với chị Hoàng Vân.

4. Chiều chủ nhật 30/12 lúc 3h chuyến thiền dã ngoại của lớp giáo viên 2 + mở rộng sẽ xuất phát. 

Đề nghị Ban cán sự các lớp lưu ý lịch học của các lớp như sau:

1. Sáng CN 16/12 lớp ở BXT và TDH nghỉ. Học viên đi dự Lễ Tổng kết của Chi hội.
2. Sáng CN 23/12 lớp ở BXT nghỉ.
3. Sáng CN 30/12 lớp ở BXT học từ 8h - 9h, sau đó học viên nào đã đăng ký sang dự Liên hoan Tất niên.
4. Các lớp khác học theo lịch như bình thường. 
5. Để tiện cho việc chuẩn bị đi dã ngoại, các hội viên tham gia dã ngoại có thể mang hành lý đến từ sáng, sau khi liên hoan xong nghỉ ngơi tại nhà Thầy rồi 3h chiều xuất phát.

Hiện nay các lớp vẫn tiếp tục nhận đăng ký bổ xung danh sách tham gia Liên hoan Tất niên. Cuối tuần này đề nghị Ban cán sự các lớp chuyển danh số lượng đăng ký cho Ban Đời sống để đặt cỗ. Sang tuần nếu có đăng ký bổ xung đề nghị báo sau, chậm nhất là ngày 23/12.   
Ban Chủ nhiệm CLB DSNL

1 nhận xét:

  1. Do hội trường cho thuê đám cưới ngày thứ 7 (29/12) nên buổi liên hoan tất niên trở về thời gian dự kiến ban đầu vào CN (30/12) và vì vậy lịch dã ngoại lùi lại về 15h chiều CN (30/12).

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.