Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

LỜI CÁM ƠN

         Vậy là đã 41 ngày kể từ ngày thứ 4 tuần đầu tiên của tháng 11 - 2012  em được thiền buổi cuối với lớp để sau đó 2 ngày vào viện trị bệnh. Khi tỉnh thuốc mê em đã đếm từng ngày, cố gắng thiền, mong sức khoẻ hồi phục để được trở lại lớp thiền. Thời gian trôi đi thật chậm chạp. Đến nay sức khoẻ của em có tiến bộ và mới ngồi vào máy được nên mãi hôm nay em mới viết được những dòng thư này.
         Trước hết con xin cảm tạ Đức Thầy Tổ Narada Dasira đã cho con được biết và tu luyện theo pháp môn của Thầy Tổ và đã giúp con qua phút hiểm nghèo. Tiếp đến em xin được chân thành cảm ơn Thầy Cô, cám ơn ban chủ nhiệm, cám ơn các bác, các anh, các chị, các bạn, các em và các cháu trong Câu Lạc Bộ, đặc biệt là lớp sáng thứ 4 đã dành cho em những tình cảm thân thương, động viên em về mọi mặt. Những lời thăm hỏi, những dòng nhắn tin, những cuộc điện thoại, những đợt phát công truyền năng lượng từ xa, những cuộc thăm hỏi, những sự chăm sóc trước, trong và sau khi vào viện… đã là nguồn cổ vũ động viên vô cùng quí giá đối với em và gia đình em. Tất cả những điều đó đã cho em thêm sức mạnh để chiến đấu chống lại cơn bệnh. Tình cảm này em và gia đình em xin được khắc ghi.
         Thay mặt gia đình một lần nữa em xin được cám ơn và kính chúc: Thầy Cô, ban chủ nhiệm, các bác, các anh, các chị, các bạn, các em và các cháu có sức khoẻ dồi dào, tu luyện đạt kết quả tốt và cùng xây dựng CLB ngày càng phát triển.

NGUYỄN THỊ HIỀN
Học viên lớp sáng thứ 4

6 nhận xét:

  1. Chị Hiền nhà thơ đây mà. Mong sao chị chóng khỏe lại để lại được đọc thơ chị.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sáng nay em qua lớp gặp chị Hiền. Mừng thế. Chắc hôm Tất niên sẽ có thêm tiết mục chị ạ. :)

      Xóa
  2. Ô, chị Hiện đến lớp được rồi à?
    Thôi, hôm tới chỉ mong chị có thơ, còn ngâm thơ để diễn viên khác thôi, sợ chị mệt lắm.

    Trả lờiXóa
  3. Chị Hiền đến lớp rồi. Thấy chị khỏe nhiều mừng quá. Chị nói chị đã có thơ dành cho ngày Tất niên. Mong chị khỏe để lên đọc cũng được.

    Trả lờiXóa
  4. Trả lời
    1. @-HT,HV ,DN:
      Xin chào 3 nụ cười tươi ! chị Hiền đến lớp được rồi .Tuy còn mệt nhưng rất vui . Có vài lời cám ơn mọi người mà cảm động qúa nói không được .Mà làm sao không cảm động trước sự quan tâm của mọi người trong CLB như người trong gia đình như thế .Chẳng biết nói gì bằng lời cám ơn đối với mọi người trong CLB trong đó có 3 em .
      Sáng qua đến lớp gặp Bình dưới cửa nhà Thầy mừng quá ôm được một cái , ở lớp nhìn thấy Thu khi Thầy đang nói chẳng biết làm thế nào cứ gật gật cái đầu lia lịa . Đúng là mừng qúa .
      Nhưng mà chị Hiền bảo có bài thơ là bài “tình người nhân ái “ấy chứ không phải bài về tất niên đâu . Em Bình bỏ bom chị Hiền rồi . Bom tấn đây ! Chỉ mong khoẻ để được tham dự tất niên với mọi người , ngồi ở dưới để thưởng thức chương trình văn nghệ của đội nhà thôi .
      Cám ơn và chúc 3 chị em mọi điều tốt lành nhé !

      Xóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.