Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

Chúc Mừng Năm Mới 2013

BBT trang CLB DSNL nhận được lời chúc mừng năm mới từ CLB Trường Sinh học Dưỡng Sinh và Chương trình "Cơm Có Thịt". Xin trân trọng cảm ơn và kính chúc các quý bạn bước sang năm mới an lành và hạnh phúc. BBT kính chúc Thầy Cô, toàn thể hội viên - học viên CLB DSNL cùng gia đình khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc. Chúc Thầy Cô có thêm nhiều học trò ưu tú. Chúc các học viên - hội viên luyện tập ngày càng tiến bộ.    

Nhân dịp đầu xuân năm mới 2013, Câu lạc bộ Trường Sinh học Dưỡng sinh kính chúc quý vị giảng huấn cùng toàn thể các môn sinh ở khắp mọi miền thân tâm thường an lạc, gia đình hạnh phúc, mọi sự tốt lành.


Nhân năm mới 2013
Xin chuyển đến các Cô Bác, Anh Chị, các Bạn, các Em, các Cháu nhỏ đã góp phần ủng hộ chương trình "Cơm Có Thịt" lời cảm ơn của 7360 học sinh, trên một ngàn giáo viên Mầm Non, Tiểu Học, Trung học tại những nơi khó khăn nhất của vùng cao phía Bắc đã và đang được "phủ sóng" chương trình "Cơm Có Thịt"!
Xin gửi đến tất cả lời chúc mừng năm mới  thân thiết nhất.
Sức khoẻ, An Khang, Hạnh Phúc cho mỗi người!
Lớn mạnh và Thành Công cho " Cơm Có Thịt"!

TRẦN ĐĂNG TUẤN

2 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.