Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Điểm tin

1. Lễ Tổng kết 15 năm xây dựng và phát triển của Chi hội Y học Quốc tế ngữ Hà nội diễn ra vào sáng ngày chủ nhật 16/12/2012 tại 47 Hàng Quạt. Về dự lễ tổng kết có ông Nguyễn Văn Lợi - chủ tịch Hội Quốc tế ngữ VN, bà Nguyễn Diễm Hương - đại diện cho Liên hiệp Các tổ chức Hữu nghị Thành phố, các bác trong Ban Chấp hành Chi hội, và đông đảo hội viên chi hội. Mở đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ chào mừng của CLB DSNL. Các anh, các chị đã đem tiếng hát lời ca đến góp phần làm không khí buổi lễ thêm sôi nổi. Dưới đây là một số hình ảnh do bác Đinh Xuân Sinh và chị Phùng Kim Bình ghi lại.
Mời xem lại bộ ảnh TẠI ĐÂY.

2. Chiều thứ 7 (15/12) tại 105a Quan Thánh, Hội Quốc tế ngữ VN tổ chức ngày Zamenhop. CLB DSNL đã đến tham dự. Ông Augusto Casquero, người đã tham gia giảng dạy và là người đã nhiều năm gắn bó với phong tròa QTN ở VN cũng đến tham dự. Dưới đây là một vài hình ảnh do bác Đinh Xuân Sinh ghi lại.

 Lá cờ Esperanto
 Chúc mừng cho sự thành công
 Tiết mục văn nghệ chào mừng
Mời xem bộ ảnh TẠI ĐÂY.

3. Chiều thứ 2 (17/12), CLB DSNL mở lớp mới tại khu Nghĩa Đô.  Đây là lớp thứ 3 trong vòng 2 tháng. Lớp sẽ do anh Đỗ Thành Long, anh Đinh Lê Vân Sơn, chị Nguyễn Bích Thủy đảm nhiệm và sẽ sinh hoạt vào các chiều thứ 7 hàng tuần. Đến dự lễ khai giảng có Thầy Chủ nhiệm, anh Nghĩa, chị Bình, Thu và 3 giáo viên đứng lớp. Buổi đầu dự khai giảng có 21 học viên mới. Bà Hằng, học viên lâu năm của CLB, cũng xin phép Thầy chuyển về sinh hoạt cùng lớp mới cho tiện việc đi lại. Ban chủ nhiệm chúc các học viên mới luyện tập đạt kết quả.
(Hiện nay Thu chưa có ảnh. Khi nào có ảnh sẽ đăng bổ sung sau.)

2 nhận xét:

  1. @Hoàng Vân: Lỗi hẹn cùng Vân. Hứa sẽ post ảnh biểu diễn lên nhưng lụi hụi mãi không post được đành nhờ Thu vậy. Thông cảm nha Vân.
    @Hồng Thu: ảnh khai giảng lớp anh Long bên máy Thầy em à.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng, vậy lúc nào em qua lấy. Hôm qua em cứ đinh ninh Thầy copy cả sang rồi. Về mở ra không thấy.

      Xóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.