Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

ĐIỂM TIN

Hôm thứ 2 (10/12/2012), Thầy chủ nhiệm tiếp bà Takako Nanazoshi - người Nhật - tại câu lạc bộ. Bà Takako đến với ý nghĩ là tiếp nhận môn thiền LTM để mang về Nhật quảng bá. Bà nói " Đây là lần dầu tiên tôi biết đến môn này. Nhân dân Nhật hiện tại hoàn toàn dùng thuốc tây, tôi muốn học môn thiền này về để nhân dân tôi kết hợp giữa thuốc tây và thiền". Thầy chủ nhiệm hướng dẫn bà rất tận tình cặn kẽ. Bà Takako học rất nhiệt tình và chăm chú trong suốt thời gian từ 14h đến 17h. Khi ra về bà hứa sẽ trở lại thăm câu lạc bộ. Dưới đây là một số hình ảnh buổi tập hôm đó.








 Mời xem bộ ảnh TẠI ĐÂY.

2 nhận xét:

  1. Chị à, em thay đổi giờ đăng bài 1 chút. Không hiểu Blogspot bị lỗi sao đó, thấy hiện trên trang chủ mỗi một bài. Em đổi giờ đăng bài thì hiện 2 bài. Bình thường trang chủ hiện 7 bài.

    Trả lờiXóa
  2. Mạng làm sao đó. Lúc vào được, lúc không vào được.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.