Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012

Câu lạc bộ ta lên TV

A lô, a lô, xin thông báo!
Vào lúc 20h ngày 17/11/2012, trên vô tuyến sẽ phát Chương trình giới thiệu về Trang trại Đồng Quê với sự tham gia của các diễn viên thuộc Câu lạc bộ nhà (được ghi hình vào ngày 10, 11/11 vừa qua). Chương trình được phát ở kênh DU LỊCH - Kênh truyền hình của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
Xin mời đại gia đình CLB DSNL đón xem.
Người đưa tin
Nguyễn Hoàng Vân

2 nhận xét:

  1. HgVan rất áy náy vì đúng tối hôm đó VT không phát chương trình du lịch có băng ghi hình CLB. Đành chờ vậy. Xin đừng trách.

    Trả lờiXóa
  2. Nói cả nhà đừng cười, kỳ thực Thu chả biết kênh Du lịch là kênh nào. Hôm ấy thấy bác Nghĩa bảo VTV 2, vậy là ngó nghiêng TV đúng được 5 phút, thấy hát múa, cồng chiêng, đoán chẳng phải trả lại TV cho người nghiện truyền hình. Bụng bảo dạ để hôm sau hỏi mọi người rồi tìm xem trên mạng sau. :)

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.