Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 13 tháng 2, 2011

CHÚC TẾT THÀY CÔ TẾT TÂN MÃO

Theo phong tục “mùng một tết Cha, mùng hai tết mẹ, mùng ba tết Thày”. Chiều mùng 3 Tết mọi người tập trung đến nhà Thày để chúc tết Thày Cô. Thày cô và mọi người vui vẻ lắm. “Lễ vật” là tình cảm, là lòng biết ơn Thày Cô, là những lời chúc mọi người, mọi gia đình năm mới có sức khỏe, hạnh phúc; chúc cho CLB ngày càng phát triển. Thày Cô chúc tết mọi người và còn có quà mừng tuổi cho mỗi người.

22 nhận xét:

  1. @ A Nghĩa: Tối qua em không vào mạng. Sáng nay em lên trường họp mặt đầu xuân, nên chưa có thời gian đăng ảnh. Chiều về em sẽ làm. :)

    Trả lờiXóa
  2. @ A Nghĩa: Lần sau trước khi chụp nhớ lau ống kính đi nhé. Mấy ảnh em bị hơi nước ở mặt nhưng tại mọi người tươi quá nên em chẳng nỡ xóa, đành chịu xấu vậy. :)

    Trả lờiXóa
  3. Thấy mấy bức hình có các đốm sáng hình tròn. Không biết có liên quan gì đến vấn đề tâm linh hay chỉ đơn giản là bụi dính trên ống kính, các bác nhỉ?

    Trả lờiXóa
  4. Lúc đầu Thu cũng nghĩ là hơi nước, nhưng có vẻ không phải là như vậy. Nếu là hơi nước thì những tấm hình chụp liền một lúc đốm sáng phải ở cùng một vị trí.

    Trả lờiXóa
  5. Không phải máy bẩn hay có nước đâu. Máy anh để trong túi cơ mà.Những đốm đó là đốm gì?

    Trả lờiXóa
  6. Em cũng thấy lạ, bởi vì mọi khi anh cũng chụp bằng máy ấy có thấy các đỗm sáng hình tròn ấy đâu nhỉ? Mà sao bộ ảnh này lại lắm thế. Mà lúc chụp ở ngoài trời không có, chụp ở dưới nhà cũng hầu như không có, chỉ ở trên phòng thiền là có nhiều. Hôm download ảnh xuống em cũng thấy lạ, song lại nghĩ do máy bị hơi nước. Mà các đốm sáng ấy nó quanh quẩn xunh quanh em khá nhiều. Có ảnh vào đúng giữa khuôn mặt.

    Trả lờiXóa
  7. Các đốm sáng này rất giống với những bức hình bên trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người chụp được ở những khu vực linh thiêng. Các nhà ngoại cảm cho rằng đó là những vong linh hiển thị dưới dạng vòng tròn ánh sáng.

    Trả lờiXóa
  8. Hôm trước đó không chú ý nên không nhận ra các đốm sáng. nay xem kỹ mói thấy. đúng là có thần linh xuất hiện rồi. Ai có duyên thì sẽ được tiếp đón nhiều đấy. Thu có nhiều lộc trong năm nay .Mọi người hãy mở ra mà xem có nhiều ảnh lạ đấy.

    Trả lờiXóa
  9. @ thangbomhnvn: Mình chưa được xem những bức hình bên trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người chụp, nhưng mình không nghĩ những vòng tròn ánh sáng xuất hiện trong bộ ảnh này là những vong linh vì trường năng lượng ở phòng thiền của CLB rất lớn các vong khó mà vào được. Còn cụ thể chúng là cái gì thì mình cũng không biết.
    @ Anh Nghĩa: Trước đây thì chắc sẽ đổ tại cho phim mốc, giấy ảnh mốc. Bây giờ chụp bằng máy KTS, gửi trực tiếp qua mail thì chẳng biết đổ tại cái gì. Những đốm sáng đó xuất hiện nhiều ở khu vực trước bàn thờ Thầy Tổ, chỗ anh em mình hay ngồi kiết già, và chỉ tập trung ở một vài người. Anh xem mà xem. Em chẳng nghĩ gì đến lộc đâu, nhưng em đã có quyết tâm năm nay sẽ luyện tập ở mức cao hơn so với những năm trước. Hy vọng sẽ được Thầy Tổ trợ duyên.

    Trả lờiXóa
  10. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  11. Thu: Cách đây mấy tháng chị Tân đi với một số nhà ngoại cảm. Khi chụp ảnh cũng có hiện tượng xuất hiện những đốm sáng và được giải thích là các vong về đấy.

    Trả lờiXóa
  12. Mọi người có thể tham khảo bài viết trong link dưới đây về vòng tròn ánh sáng:
    http://bee.net.vn/channel/2981/201004/Chup-anh-nguoi-am-Ngau-nhien-co-vong-tron-sang-1748264/

    Trả lờiXóa
  13. Các cô, các chú luyện Thiền nhiều quá. Học Thiền cũng phải có phương pháp cùng chiêm nghiệm và đào sâu nghiên cứu mới có tác dụng hiệu quả của nó. Nếu không chữ Thầy lại gửi lại Thầy. Học xong lại tẩu hoả nhập ma. Lần trước đi Côn Sơn Chú Chuyền chụp ảnh có ánh sáng toả sáng chói sáng rực rỡ ở trong bức ảnh. Chú Nghĩa liền khoe với Thầy và Cô Thu cùng các Cô các Bác là Thánh Thần linh thiêng hiện về và Các Bà, Các Cô… thấy vậy rất vui mừng và sung sướng. Cháu thấy bức ảnh đẹp và rất lạ vừa nhìn vừa nghĩ có đúng Thánh Thần linh thiêng hiện về không? Nhìn kỹ và rất thông minh và tinh mắt cháu mới phát hiện ra có một Bác cũng chụp ảnh đối diện nhưng ở xa Chú Chuyền không phát hiện được ra nên cứ tưởng Thánh Thần linh thiêng hiện về. Hai người cùng chụp một lúc cùng hướng về nhau và hai ánh sáng gặp nhau toé ra ánh sáng chói rực rỡ ở trong bức ảnh. Hỏi ra và đúng như vậy Bác đứng ở đấy chụp ảnh và cùng một lúc chụp ảnh cùng chú Chuyền và hai bên đối diện hướng về nhau.
    Chú Nghĩa à. Thế là phải xem lại kỹ thuật chụp ảnh rồi.
    Hoàng Thị Hải Vân

    Trả lờiXóa
  14. Hoàng Thị Hải Vânlúc 12:38 18 tháng 2, 2011

    Chú Nghĩa à! Người cháu đẹp và duyên dáng thế . Chú chọn cháu chụp ảnh thế nào đẹp lạ khác thường hai mắt cháu sáng rực như hai cái đèn pha. Trước kia cháu chụp ảnh có mấy bức ảnh cũng như vậy thế là cháu gửi và trả lại ông thợ ảnh luôn.
    Cô Thu à! ăn tết xong thế nào cháu không nhớ gì thế nào bây giờ cháu không nhớ mất mật khẩu gmail không vào được. Hải Vân

    Trả lờiXóa
  15. @ Nặc danh: Cảm ơn về bài báo bạn đã gửi, tuy nhiên đó cũng chỉ là những nghi vấn, giả định, chưa có gì là cụ thể, và cũng rất có thể trong trường hợp đó là như vậy. Tuy nhiên trong trường hợp này thì không phải là như vậy. Nếu âm khí nhiều như thế thì những người thiền sẽ cảm thấy lạnh, và không thể chữa khỏi bênh được vậy mà khi ở đây thì tất cả chúng tôi đều thấy ấm áp, thậm chí có những lúc nóng rực. Còn nếu giải thích đó là những vòng tròn năng lượng thì còn chấp nhận được.
    @ Anh Nghĩa: Một số người trong CLB đã được đi dự lễ cắt băng khánh thành Khu Lưu niệm - Tưởng niệm LS ở Thái Nguyên. Tối hôm trước có mời các Đại đức về làm lễ. Một vài người không biết đã tranh thủ ngồi thiền, trong đó có em. Khi vừa vận hành LX xong, em thấy người chật như đang nêm trong hộp cá đông lạnh, vội mở mắt ra không thiền nữa thì không thấy hiện tượng đó nữa. Em thử đi, thử lại mấy lần, đều có hiện tượng như vậy. Chị Hiền và Quyết cũng thiền nhưng không cảm thấy thế. Về sau em hỏi Thầy bảo hôm ấy các nhà sư đã mời hơn 6000 hương linh LS về vì vậy Thu mới cảm thấy như vậy. Khi mở mắt mình bị các giác quan khác chi phối nên không cảm thấy gì, còn khi thiền thì thần thức hoạt động và cảm nhận rõ hơn. Ấy vậy mà trong toàn bộ bộ ảnh chỉ có duy nhất 1 bức có các vòng tròn. Anh đừng nói với em là hôm đấy các LS không về nhé. Xem bài và bộ ảnh Tại đây.
    @ Hải Vân: Để cô gửi thư mời, Vân làm danh khoản mới. Ảnh chụp hôm ấy chắc là do hiệu ứng ánh sáng nên có hiện tượng mắt đỏ. Tại bận nên cô chưa sửa được. Lúc nào rỗi cô làm cho. Lần sau bắt đền chú Nghĩa chụp mấy cái khác.

    Trả lờiXóa
  16. Đúng là nhiều vấn đề liên quan đến tâm linh vẫn còn là bí ẩn, khoa học cũng không dám giải thích một cách chắc chắn 100%. Chính vì vậy chị Thu có vẻ hơi võ đoán khi khẳng định chắc nịch như thế. Tôi chỉ giả thiết là vào dịp lễ tết, ông bà tổ tiên thường về quây quần bên con cháu, trong đó cũng có rất nhiều người tu luyện đạt quả vị cao ở những không gian khác... hay cả gia tiên, dòng họ của Thầy cũng không được vào ngôi nhà đó sao???
    Thực sự thì những hiện tượng tâm linh còn rất nhiều điều thú vị mà ta không thể dùng tư duy thông thường để giải thích rõ được. Điều quan trọng là niềm tin của mỗi con người chúng ta mà thôi!

    Trả lờiXóa
  17. Cháu Vân: cháu giải thích về tấm ảnh chụp có vòng lửa sai hoàn toàn rồi. Hôm đó chỉ có một máy của chú do chú Truyền chụp thôi , không có hai máy chụp đâu., sao cháu lại tưởng tượng ra là vậy, cháu hỏi ai mà kết luận thế? Trong cuộc sống thực tế còn nhiều điều bí ẩn mà ta chưa lý giải được. Chú không dám khẳng định điều gì đâu.

    Trả lờiXóa
  18. @ Hải Vân: Nếu Vân nói về bức ảnh này và cả bức ảnh này nữa thì không đúng rồi. Hôm đó chú Chuyền chụp bằng máy của chú Nghĩa và không có ai lúc đó cũng chụp ảnh cả, cả CLB đều biết. Còn nếu Vân nói về bức chú Chuyền chụp khi mọi người đứng lễ trên đường lên Ngũ Nhạc Linh Từ thì lại khác, và trong ảnh đó không phải là có ánh sảng rực rỡ mà chỉ có 2 điểm sáng nhỏ thôi, và mọi việc sau đó đã được sáng tỏ.

    Trả lờiXóa
  19. Hoàng Thị Hải Vânlúc 08:51 19 tháng 2, 2011

    Cô Thu à: Cô nói tới hai bức ảnh đấy. Hôm đấy cháu có đi đâu mà cháu biết mà cháu nhận xét. Bức ảnh của chú Chuyền không có ở trong đây đâu cô Thu à.

    Trả lờiXóa
  20. Hoàng Thị Hải Vânlúc 08:53 19 tháng 2, 2011

    Chú Nghĩa à: Nói vui vậy thôi ảnh xấu hay đẹp đối với cháu không quan trọng. Quan trọng là kỷ niệm mà mình lưu lại, và đôi khi vui hay buồn có thể mở ra để ôn lại ký ức và nhớ lại các kỷ niệm

    Trả lờiXóa
  21. Hoàng Thị Hải Vânlúc 09:07 19 tháng 2, 2011

    Cô Thu à: Cám ơn cô khi nào rảnh cháu nhờ bạn giúp lấy lại Gmail của cháu. Cháu không nhớ và không hiểu mình có thay đổi Pass không ra tết xong vào gmail đánh mật khẩu không thể vào được.

    Trả lờiXóa
  22. Hoàng Thị Hải Vânlúc 12:26 19 tháng 2, 2011

    Chú Nghĩa à: Cháu nói đến lần Côn Sơn trước hôm đấy chú không đi , Cả lớp đi leo nên Ngũ nhạc linh từ và ngồi Thiền cạnh đền thờ của các vị. Thiền xong các chú, các Bác chụp ảnh làm kỷ niệm. Cháu nhớ Chú Chuyền có cho xem bức ảnh chụp rất lạ có vòng tròn tỏa sáng rực và ngay cạnh đền thờ các vị. Và chú nghĩ là các Thần thánh hiện về và cháu được xem và cháu cũng nghĩ như chú. Nhưng thật sự thật tinh mắt cháu nhìn thấy bóng hình người ở trong bức ảnh đấy và cháu có nói với chú Chuyền là bóng người chụp ảnh cùng một lúc với chú và cùng hướng về nhau không để ý nên không nhân ra không phải là Thần thánh nào xuất hiện cả. Và nhân vật chụp ảnh trong bức ảnh của chú Chuyền cũng được cháu tìm ra trong lớp nhưng cháu quên mất tên rồi và hôm đấy Cô Thu cũng đi nếu cháu không nhầm ngay đến cả bây giờ Cô Thu vân tin là thế. Bởi vì cháu nói với Chú Chuyền và cũng nói rằng chú Chuyền nhầm rồi. Chú cứ gọi điện thoại cho chú Chuyền biết rõ ngay

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.