Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 28 tháng 2, 2011

Vượt lên chính mình

 Du xuân mùng 5 tết cùng CLB
Tôi là Vũ Thị Yến, hội viên CLB DSNL. 
Tôi bị tai biến lần thứ hai, chân đi lại khó khăn, tay phải bị co quắp. Lúc đầu mọi sinh hoạt phải có người giúp. Lúc nào tôi cũng nơm nớp lo sợ bị nằm liệt một chỗ...
Tôi hạ quyết tâm: "Phải cố tập, quyết chiến thắng bệnh tật."
Tôi đã đi lại được tuy rằng chậm chạp và rất vất vả. 
Thế rồi một người bạn giới thiệu tôi tới CLB.
Đến với CLB một thời gian bệnh tình tôi giảm hẳn. Huyết áp giảm, mỡ máu không còn, người tôi thấy nhẹ nhõm, tỉnh táo, trí nhớ tốt hơn, da dẻ sáng ra, ăn ngủ tốt, người tỉnh táo thoải mái...
Thế là Thiền Lửa Tam Muội đã làm "biến đi" nỗi lo của tôi và đem lại niềm hạnh phúc tràn đầy cho tôi và các con cháu tôi.
Mỗi ngày một chút, mỗi ngày một chút, tôi lại cố phấn đấu, niềm vui của tôi bây giờ là bây giờ tôi đã tự phục vụ bản thân và làm được những việc nhẹ trong nhà...
Hôm mùng 5 tết vừa qua CLB tổ chức đi lễ ở đền Mẫu Thượng và đền thờ Bác Hồ ở Ba Vì. Tôi leo lên đền Mẫu cùng cả đoàn sau đó sang đền thờ Bác Hồ. Đền Mẫu cao 748 bậc, còn đền thờ Bác Hồ hơn 1300 bậc, tôi cũng cố leo lên. Thật vất vả, thật mệt... nhưng phải cố gắng lên. Cụ Vân, 85 tuổi, và cụ Thoa, 83 tuổi, cũng leo lên được còn mình... Tôi đã nghĩ vậy, tự động viên mình và đã leo lên được đến đền thờ Bác Hồ trước sự sửng sốt của mọi người.
Xin chân thành cảm ơn Thày luôn khuyến khích động viên. Cảm ơn chị Dư, anh Chuyền đã giúp đỡ, đã cùng chia sẻ những khó khăn vất vả cùng tôi.
Vài dòng chia sẻ cùng các bác, các anh chị em trong CLB. Tôi cũng mong trong CLB ta tất cả chúng ta sẽ cùng cố gắng học tập và cố gắng vượt khó khăn sẽ thu được kết quả.
Chúc tất cả chúng ta sẽ thành công.
Vũ Thị Yến
Lời góp:
Mời xem thêm bài viết "Vượt qua thử thách" của cô Yến TẠI ĐÂY
Cô Yến chuyển cho Thu bài do chính cô tự viết, bằng tay trái. Thu đã đánh máy lại nguyên văn bài viết của cô. Thực sự khâm phục nghị lực của cô. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.