Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 22 tháng 11, 2010

TÂM SỰ

20/11 là ngày tri ân các nhà giáo. Khắp các nẻo đường Hà Nội tràn ngập hoa, đủ mầu sắc, đủ hình dáng. Trên các giỏ xe máy của các phụ huynh, trên các giỏ xe đạp của các em học sinh là những bó hoa tươi mang tặng thầy cô gửi cả tấm lòng chân thành của mình vào đó.
Tại ngôi nhà của Thầy chủ nhiệm câu lạc bộ DSNL, cũng là nơi chúng tôi sinh hoạt hàng tuần cũng đầy ắp những bó hoa tươi cùng lời chúc mừng chân thành của các học viên đến với Thầy.
"Chúng con chúc Thầy Cô luôn luôn vui khỏe để đưa Câu lạc bộ ngày một vững mạnh."
"Chúng con chúc Thầy Cô vạn thọ vô cương."
"Chúng con chúc Thầy Cô....... ."
Từ sâu thẳm trong trái tim của mỗi học viên đều mong Thầy Cô mạnh khỏe.
"Tôi không phải là thầy giáo, tôi chỉ là người đi trước truyền thụ lại cho mọi người những gì đã học mà thôi." Thầy luôn nói như vậy với cả lớp. Vâng, thưa Thầy! Thầy không đứng trên bục giảng truyền thụ những kiến thức như những giáo viên phổ thông, mà Thầy luôn nhắc nhở mọi người hãy nâng cao tâm tính của mình, hãy giữ lấy cái tâm trong sạch, hãy buông bỏ tất cả những gì không phải là của mình.
Chân - Thiện - Nhẫn là bản chất của vũ trụ. Nếu ai theo nó là người tốt, nếu ai hòa tan vào nó là người giác ngộ. Đó là điều Thầy dạy. Chỉ bấy nhiêu thôi, nhưng ở thời mạt pháp này mấy ai đã hiểu được, mấy ai đã buông bỏ được Tham - Sân - Si trong lòng. Những điều đó chúng con vẫn phải học, và phải học nhiều nữa Thầy ạ.
Bởi vậy cả lớp chúng con kính trọng Thầy và gọi một tiếng THẦY từ tâm.
Một lần nữa cả lớp chúng con kính chúc Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe an lành.

1 nhận xét:

  1. Tôi cũng có suy nghĩ như vậy. Nhờ có có Thầy hướng dẫn ngồi thiền, tôi đã nâng cao sức khỏe lên rất nhiều, nhưng điều quan trọng nhất là nhờ có thiền tôi đã phát hiện được bệnh của mình sớm và đã kịp thời đến bệnh viện, hợp tác cùng bác sĩ chữa trị bệnh đạt kết quả cao. Tôi mong Thày và cô luôn được mạnh khỏe và hạnh phúc. (Trò Lan)

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.