Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 7 tháng 11, 2010

Tâm sự

Mới theo học được khoảng 16 tháng, thời gian quá ít so với các bà, các ông, các bác của CLB, nhưng những bài học, những kinh nghiệm cũng như tình yêu thương tôi thu nhận được thì làm sao mà kể cho hết.
"Đau vai ư? để anh."
"Đau đầu à, để đấy, giải quyết."
"Vân bị ra mồ hôi tay à, để đấy, buổi học sau."
"Chị đau lưng, hộ chị một tí."
"Con bị ho, Thầy hộ con nhé."
...
Chỉ với vài từ vậy thôi là cả một tấm lòng ấm áp đến với mình, ân cần, chân tình, những bàn tay ấm nóng đã cất đi hết những đau, nhức, mệt mỏi. Biết ơn!
Các ông, bà, anh, chị chữa bệnh cho người bệnh mà không cần trước mặt là khẩu hiệu "Lương y như từ mẫu", không cần phong bì to nhỏ mà mặt cứ tươi như hoa, bệnh nhân ngồi xếp hàng chờ đến lượt, điều đó chỉ có ở Câu Lạc Bộ này mà thôi.

Đánh giá kết quả thu nhận được trong thời gian theo học ở CLB, tôi tự thấy mình không bị ốm nặng bao giờ, thỉnh thoảng có sổ mũi, nhức đầu, thiền xong là hết, kết hợp với đánh gió và một số thuốc nam.
Tôi đã thực hành:
- Chữa một số bệnh tại chỗ: như điều hoà huyết áp, lọc máu tim, cảm gió... có kết quả.
- Chữa bệnh từ xa bằng phát công, chữa như có người bệnh ngồi trước mặt, đã có kết quả.
- Chữa bệnh từ xa bằng Kim tự tháp và Lắc, và dùng quẻ dịch: có kết quả đối với một số bệnh như huyết áp thấp, tiền đình, mệt mỏi...
- Dùng Lắc để tìm kiếm sự thật: tìm ác xạ và khử ác xạ tại đất nhà mình; Dùng Lắc để hỏi, khám bệnh.
- Tham gia vẽ quẻ dịch chữa bệnh bằng máy tính;
- Dùng kim tự tháp, pin phát sóng hình thể để hoà giải bất đồng, lập lại hạnh phúc gia đình bước đầu có kết quả.

Kết luận

Tự nhận thấy bản thân đã chăm chỉ học tập, thực hành và say mê với bộ môn thiền TNDS này. Để có đủ sức khoẻ học tập, làm việc trong thời gian dài như vừa qua là kết quả của sự nỗ lực bản thân. Ngoài mỗi ngày ngồi thiền tối thiểu 60 phút, khi có thời gian tranh thủ ngồi thiền 90 phút ra còn tham gia mỗi ngày 60 phút tập thể dục thẩm mỹ tại Câu lạc bộ. Kết hợp cả hai bộ môn đã giúp cho tôi đủ sức khoẻ để ngồi làm việc với máy tính triền miên cả ngày không bị đau lưng hay mệt mỏi, không cảm thấy bị căng thẳng trong công việc.

Song song với luyện tập thiền TNDS là sự cố gắng quyết tâm tu tâm, tu tính như lời Thầy Chủ nhiệm dạy. Vừa làm theo lời Thầy, vừa tự tìm sách để đọc và học với tâm niệm rằng "khắc đi khắc đến", "làm thiện, nói thiện, nghĩ thiện", ta cứ gieo hạt, ắt có ngày gặt hái, nhưng phải chăm sóc những hạt ta đã gieo thật cẩn thận để nó phát triển khoẻ mạnh chứ không bị èo uột, chết yểu thì mới có ngày bội thu được.

Con xin đa tạ Đức Thầy Tổ DASIRA NARADA - người đã sáng lập ra bộ môn này;
Con xin cám ơn Thầy Chủ nhiệm đã truyền dạy bộ môn này;
Xin cám ơn Cô Huệ - người trợ thủ đắc lực của Thầy và xin cám ơn tất cả những người đã giúp đỡ tôi có được kết quả học tập như ngày hôm nay.
Hoàng Vân

3 nhận xét:

  1. Đúng là mỗi lần sang CLB em lại có cảm giác thoải mái, rất dễ chịu như ở nhà mình vậy. Nhiều lúc học xong, chả muốn về. Mọi người đối xử với nhau thật gần gũi và thân ái, cứ như quen biết nhau từ lâu lắm rồi. Mà nhiều lúc em cũng thấy lạ. Chả cần biết tên là gì, nhà ở đâu, vậy mà chuyện trò cởi mở như "pháo rang" vậy. Chỉ cần hôm nào hơi nhăn nhó một tẹo thôi là bao nhiêu người hỏi thăm. Thích lắm. :)

    Trả lờiXóa
  2. Có một chị là học viên ở Nam Đồng, chị ấy sang đây chiều thứ bảy vừa rồi, cứ nắc nỏm khen ở đây thích quá, vui và quý mến nhau quá. Chỉ một lúc sang đây thôi mà chị ấy được giải đáp bao nhiêu câu hỏi, biết được tình trạng bệnh tật của mình, thậm chí chỉnh được cả cách "thu tay về, đan thế tay thu lửa tam muội" nữa. Chị ấy ở gần cây xăng Nam Đồng, nhận ra anh H quen mặt, là người cũ ở TT NĐg nữa.

    Trả lờiXóa
  3. Ở bên TT Nam Đồng có vợ chồng chị Thảo - anh Bình. Anh ấy cũng là dân trường Trỗi khóa 7. Anh ấy tập tốt lắm. Hôm trước cũng lên phát biểu đấy. Em đăng bài và ảnh của anh ấy ở đây này.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.