Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Bảy, 6 tháng 11, 2010

Khai giảng lớp mới

Theo đúng kế hoạch, 14h chiều nay, CLB khai giảng lớp dành cho học viên mới. Số người đến học vượt con số dự đoán ban đầu. Theo danh sách đăng ký nhập học, hiện nay đã có 56 học viên mới, chưa kể một số người đăng ký xin học qua điện thoại vì chưa thu xếp được thời gian đến dự khai giảng. Dự kiến sẽ chia thành 2 nhóm, một nhóm dành cho những người đã nghỉ hưu hoặc có điều kiện học trong tuần vào sáng thứ 5 và một nhóm nữa dành cho những người đang làm việc vào chiều thứ 7.
Một số hình ảnh của lớp học viên mới.





Chúc tất cả các học viên mới luyện tập đạt kết quả tốt!
CLB DSNL

7 nhận xét:

  1. @ Chị Vân: Vận động được "hòn đá tảng" đi học thiền, mừng ơi là mừng. :D

    Trả lờiXóa
  2. Chị sẽ phải cố hy sinh trong một tuần nghỉ tập thẩm mỹ buổi sáng để ngồi thiền với anh H cho anh ấy quen. Mong sao công sức mình bỏ ra có kết quả như mong muốn.

    Trả lờiXóa
  3. Em sợ là một tuần chưa đủ để anh ấy quen được đâu.

    Trả lờiXóa
  4. Đang định nhờ Quân giúp mẹ. Dù sao cũng đã ngồi tập rồi.

    Trả lờiXóa
  5. Nếu vậy thì được cả một công đôi việc.

    Trả lờiXóa
  6. Chúc mưngf Vân đã vânj đôngj đươcj Hùng Đi học lơps này. Mình sẽ thu xêps đêr cả hai vơj chôngf cùng đi vì dạo này tình hình sưcs khỏe cũng thâý nhiêù vân đêf rôì. Lúc đó nhơf Vân và Thu giúp đơx nhé
    Cám ơn.
    Tráng -M

    Trả lờiXóa
  7. @ A Tráng: Anh chị đến lớp học đi. Chiều thứ 7 này đã là buổi thứ 2 rồi. Anh cứ yên tâm, có gì chị Vân, vợ chồng em sẽ giúp. Ở CLB còn có vợ chồng anh Phạm Quốc Bình (trỗi K7), nhà cũng ở Nam Đồng, anh ấy tập tốt lắm. Anh đọc bài anh ấy viết ở tại đây.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.