Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 5 tháng 9, 2010

CẢM XẠ TÂM LINH


Tác dụng: dùng CON LẮC (CL) có thể:
- Biết được tính cách người giao tiếp với mình;
- Biết được bệnh tật, sức khoẻ của bản thân cũng như của người thân;
- Giúp kê trấn trạch trong nhà, tìm được vật nằm dưới nền nhà (hài cốt, còn cốt hay không còn cốt, huyệt đã bốc cốt .v.v.);
- Tìm được vật dụng bỏ quên ở đâu đó.
(Có thể sửa bằng cách dùng quẻ dịch).
Nguyên tắc: Khi một vật (người) nào đó được người sử dụng CL nghĩ tới thì từ não của người đó sẽ phát sóng tới tay cầm CL.
Giới thiệu:
1. Loại thứ nhất: CL được làm bằng đuôi ốc biển (Malaysia), ít bị nhiễm xạ, có tác dụng tốt khi sử dụng (Nếu bằng thạch anh hoặc đồng, năng lượng tốt nhưng dễ bị nhiễm xạ).
2. Loại thứ 2: CL quẻ dịch.
Nên sử dụng CL như một bảo bối, không dùng chung.
Khi sử dụng CL, muốn có kết quả chính xác cần để tâm yên định, vô thức, sức khoẻ tốt, vô tư, không bị bực bội hoặc lo lắng. Nếu buồn phiền, tâm không yên thì kết quả sẽ thiếu chính xác.
I. Luyện sử dụng CL:
Cảm xạ tâm linh là gì?
Khi CL nhận được sóng hình thể của một vật sẽ truyền tới NÃO, tiếp theo đó là sự truyền dẫn của các cơ thần kinh từ não ra các ngón tay làm CL rung động, chuyển động để các giác quan đời thường có thể có thể nhìn thấy được.
Phân biệt giác quan đời thường (trực tiếp nhìn thấy, sờ thấy...) với các giác quan khác như: linh giác (linh cảm, giác quan thứ sáu), trực giác (nhìn thấy trước điều gì đó), huyền giác (được báo mộng trong giấc mơ).
II. Các bước sử dụng
1. Khử xạ cho CL
(CL mua tại CLB đã được nạp năng lượng).
Cách 1: Dùng 2 tay đặt CL xuống đất (không nhất thiết phải là mặt đất, có thể ngay trên nền nhà cao tầng), úp hai bàn tay lên CL (bàn tay trái úp lên bàn tay phải), để yên trong 3 - 5 phút và NGHĨ trong đầu: "Hãy cho LẮC được khử hết xạ".
Cách 2: (thường dùng trong khi đang sử dụng) Một tay cầm CL, tay kia vuốt từ trên xuống 3 lần và nghĩ "Hãy cho LẮC được khử hết xạ".
2. Kiểm tra tâm linh (mục đích xem tâm có ổn định để sử dụng CL không):
CL nằm giữa hai lòng bàn tay úp vào nhau, tự nghĩ "Tôi là (tên)....cho được nhậy cảm với Lắc để tìm kiếm sự thật".
3. Giao cảm với CL và vật chứng:
Chạm CL vào vật chứng, tự nghĩ: "tôi ước vọng được nhậy cảm với sự hiện diện của vật chứng và thu bắt chấn động sóng vật thể để tiến hành tìm kiếm vật thể qua con Lắc".
4. Quy ước sử dụng CL
4.1. CL quay thuận chiều kim đồng hồ (KĐH): là "dương", là đúng, là đủ, là phải, là tốt, thành công...
4.2. CL quay nghịch, ngược chiều KĐH là "âm", là không, là xấu, là thất bại, là bế tắc .v.v.
4.3. CL quay dọc hoặc ngang là trung tính, là chờ đợi, là chưa trả lời được. Trong trường hợp tìm hướng thì CL lắc dọc hoặc ngang là chỉ hướng mà điểm ác xạ nằm trên đường thẳng do CL chỉ ra, căn cứ vào đó kẻ đường thẳng.
4.4. CL đứng im, một lúc lâu sau mới lắc là CL đang truy năng lượng (truy tìm năng lượng đã phát vào điểm) hoặc truy tìm thông tin, cũng có thể CL chưa bắt được sóng.
4.5. Quy ước chất vấn tâm linh: người sử dụng CL khi đặt câu hỏi phải đơn giản để CL có thể trả lời được.
4.6. Người sử dụng CL dứt khoát phải có năng lượng và phải đưa được năng lượng ra tay sử dụng CL.
Những điều nên tránh khi sử dụng CL:
1. Tránh sử dụng CL nơi có từ trường lớn như gần Trung tâm phát sóng, máy nổ...
2. Tránh sử dụng CL khi trời mưa to, gió lớn, bão tố, sấm chớp.
3. Tránh sử dụng CL nơi đông người như chợ, bến xe, nơi tập trung người không quen biết.
4. Tránh sử dụng CL để thách đấu, cá cược.
5. Tốt nhất: lắc của ai người đó dùng, nên giữ như bảo bối. Tốt hơn nếu sử dụng CL cùng với đồ hình.
Sử dụng CL để tìm người hoặc vật mất tích.
Dụng cụ:
1. Kim tự tháp (KTT)
2. Bản đồ địa hình
3. Con Lắc
3. Vật chứng (có thể là chữ viết, ảnh, áo, tóc .v.v.)
Cách tìm:
1. Để vật chứng vào trong KTT.
2. Trải bản đồ bên cạnh.
3. Phát công
4. Khấn xin
5. Tay trái úp lên KTT, tay phải cầm CL, dưới CL là bản đồ.
6. Tìm theo các hướng do CL chỉ, kẻ tìm điểm cắt nhau của các đường thẳng.

8 nhận xét:

  1. Bài tập sử dụng con lắc cảm xạ là một trong những bài khó. Nhiều khi do người học sử dụng chưa đúng cách, và chủ yếu là để ý nghĩ của mình chi phối (không vô thức được). Bước đầu, theo gợi ý của cô, ta nên dùng lắc để hỏi về những việc xảy ra xung quanh, trong cuộc sống hàng ngày, để có thể kiểm nghiệm được độ chính xác.

    Trả lờiXóa
  2. Để kiểm tra xem lắc có bị ý nghĩ của mình chi phối không, ta đặt câu hỏi, ví dụ: "màn hình TV có phát ác xạ không?", sau đó ta tự nghĩ trong đầu câu trả lời "có" xem lắc quay thế nào. Tiếp tục lại tự nghĩ trong đầu câu trả lời:"không" xem lắc quay thế nào. Nếu lắc quay theo ý nghĩ của ta, tức là ta chưa thực hiện được việc tìm kiếm sự thật nhờ lắc. Tốt nhất vài ngày một lần, ta tự thực tập bằng cách tìm cốc nước muối để lẫn trong các cốc nước thường có hình thể và lượng nước như nhau. Nếu tìm vài lần đều cho kết quả đúng là ổn.

    Trả lờiXóa
  3. Chị ơi bài này hay quá! Hôm nọ e vưà hỏi thâỳ sao ai cũng có 1 CL,,Cô vân bảo e chưa đủ trình cưs tưf tưf rôì hay.

    Trả lờiXóa
  4. @ Chị Vân: Để dùng con lắc được chính xác chỉ có mỗi cách luyện tập thường xuyên, tìm nước muối, nước đường, hay đinh vít, hạt gấc giấu trong hộp cát, các vật dụng trong nhà khi đi tìm...Em cũng hay hỏi xuôi, hỏi ngược theo cách trên để xem nó có cho kết quả như nhau không.
    @ DX: Em cứ kiên trì học đi, còn nhiều thứ hay nữa.

    Trả lờiXóa
  5. - Tôi đã thử dùng con lắc để tìm các thứ thất lạc nhưng đều không chính xác và nhanh bằng "phương pháp" hỏi...bà xã. Hình như cái gì bà ấy cũng biết thì phải!
    - Để kiểm tra sử dụng CL trong việc phân biệt các cốc nước muối, đường, chanh...tôi có kinh nghiệm thế này: Bạn hãy chọc ngón tay vào ly nước và đưa lên miệng nếm, nếu thấy mặn và CL quay thuận thì đấy chắc chắn là ly nước muối.
    12ly7

    Trả lờiXóa
  6. @ A Thanh Minh: Tại vì anh học "không đến nơi đến chốn" nên mới thế. Ở CLB có nhiều "cao thủ" sử dụng lắc đến nổi thậm chí ai nói sai là biết liền. :P

    Trả lờiXóa
  7. Trong trường hợp 12ly7 cần phải tìm lọ đựng axit nằm lẫn trong một số lọ đựng các chất lỏng khác, anh cũng nếm chăng? tất nhiên ta có cách tìm bằng phản ứng hóa học, song nếu dùng lắc thì có lẽ đỡ phức tạp hơn nhiều, và hay ở chỗ không phải ai cũng làm được. Nếu năng lượng cao như thầy, lấy tay thay lắc thì thầy sẽ chỉ ra được ngay cho anh đâu là lọ đựng axit. Đấy cũng chỉ là ví dụ thôi, còn nhiều những trường hợp khác dùng lắc hay lắm.

    Trả lờiXóa
  8. @ 12Ly 7: Chú ạ: Mới học và sử dụng chưa thành thạo cháu thấy các Bà và ngay cả bản thân cháu cũng phải dùng lọ nước muối và đường để phân biệt, dùng đinh vít để trong hộp cát dùng Con Lắc để tìm. Sau nếu mình sử dụng thành thạo và năng lượng cao thì không cần các phương pháp đấy nữa. Mà có thể trực tiếp dùng tay để hỏi thay cho con lắc. Kết hợp năng lượng cao, sử dụng thành thạo và vô thức thì rất chính xác và chuẩn.

    Còn mới trời cho mình thưởng thức 03 vị. Vị giác, khứu giác, thính giác. Nên chú cứ yên tâm không sợ Axit. Axit nó mùi vị đặc biệt lắm chú ạ
    Chú cứ yên tâm không sợ và cố lên chú nhé!

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.