Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 27 tháng 9, 2010

Mở chuyên mục mới

Trong quá trình luyện Thiền, chúng ta, ai cũng phải trải qua những thử thách. Không ít người đã không vượt qua được và đã phải bỏ cuộc.
Thử thách buổi ban đầu có thể chỉ đơn giản như leo 3 tầng cầu thang để vào lớp học (đối với những bác bệnh nặng, hoặc cao tuổi). Thử thách cũng có thể là chuyến ô tô đi thiền dã ngoại (đối với những người hay say xe). Thử thách có thể là chuyển từ tư thế ngồi thiền trên ghế thành ngồi kiết già hay bán kiết già, và cũng có thể là leo núi, vượt qua bao hàng trăm bậc để đến được chỗ thiền.
Rất có thể, đối với bạn đó chẳng phải là thử thách, nhưng đối với tôi đó là sự quyết tâm, một sự nỗ lực lớn. Tôi đã phải vượt qua chính mình để có được kết quả luyện tập như ngày hôm nay.
Trong Câu Lạc Bộ của chúng ta có rất nhiều tấm gương vượt qua thử thách điển hình như Bà Đính, 85 tuổi, leo núi Côn Sơn ngồi thiền. Bà Thoa, bà Tỵ, ông Vân đều đã ngoài 80 vẫn hàng tuần đạp xe đến lớp. Bác Yến, tai biến mạch máu não 2 lần, vậy mà không bỏ một buổi học cũng như đợt thiền dã ngoại nào. Chị Khuy, viêm khớp đa cấp, rất chịu khó tập, giờ đã có thể đi lại trong nhà mà không cần nạng. Ngoài ra còn rất nhiều tấm gương khác.
Trang Câu Lạc Bộ xin mở chuyên mục "Thử thách" xin được sự ủng hộ và chia sẻ của tất cả các thành viên trong và ngoài Câu Lạc Bộ. Các bác có thể đăng bài trực tiếp hoặc gửi bài cho Thu. Xin trân trọng cảm ơn.

 Khuôn mặt rạng ngời khi vừa vượt qua hàng trăm bậc đá 
để đến được chỗ ngồi thiền. Thật vui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.