Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 28 tháng 9, 2010

Lần thứ hai chiến thắng bệnh bằng thiền Lửa Tam Muội


Tôi là Ngô Thị Thoa, ở 163 Tôn Đức Thắng, Hà nội, là hội viên Câu lạc bộ DSNL thuộc Chi hội Y học dân tộc Quốc tế ngữ Hà nội.
Tôi xin kể lại về việc tôi thiền khỏi bệnh không dùng thuốc ở một bệnh nhân ung thư vú di căn xương L4+L5+D10+D11+D12 thể xâm lấn. Kết luận của bệnh viện K: “Di căn xương các điểm mô tả.” Ngoài ra tôi còn bị gút và mỡ máu nữa. Tưởng chừng như đã cầm một án tử hình không thời hạn, vậy mà thiền đã giúp tôi xóa án tử hình (có kết luận của Bệnh viện K).
Cuối tháng 3/2010, tôi bị đau lưng. Nghĩ mình bị ung thư lại vì tôi đau đúng chỗ di căn L4+L5, tôi vội vã đến Bệnh viên K khám. Tôi đã được xét nghiệm máu, siêu âm ổ bụng, xạ hình xương…Kết quả là các chỉ số ung thư (-) bình thường, nhưng lại phát hiện tôi bị thận. Sau khi xạ hình chức năng thận bằng máy spect kết quả cho thấy giãn thận (T) 10mm. Thận phải: chức năng cầu thận giảm. Thận trái: ứ nước. Tưới máu và chức năng lọc cầu thận giảm.
Tôi được gửi đi chuyên khoa Tiết niệu ở Bệnh viện Bạch Mai. Sau khi xét nghiệm, chụp cộng hưởng từ, tôi nhận được kết luận: “Hình ảnh teo thận 2 bên (thận mãn tính). Giãn khu trú ống tụy, vị trí mỏm móc khả năng là TiPMP (u nhú trong tuyến tụy phụ chế tiết nhầy).
Tôi đọc tập hồ sơ khám bệnh mà như sét đánh ngang tai. Nỗi ám ảnh lại xuất hiện “Tôi bị thận”. Hoang mang, lo sợ, buồn phiền, vui buồn lẫn lộn. Vui vì ung thư không tái phát, buồn vì thận teo, thận giãn, u nhầy bám tụy. Lòng bâng khuâng lo nghĩ suy tư, ngày không ăn được, đêm không ngủ được. Bỗng như trời xui, đất khiến, tôi tự nhủ: “Mình đã có Đức Thầy Tổ Dasira Narada, đã có Thầy , có Lửa Tam Muội cứu mình, ung thư còn khỏi, quan trọng là có niềm tin.”
Một buổi tối, tôi gọi điện để thưa với Thầy về bệnh tình của mình và nói lên ý định chữa bằng tâm linh không dùng thuốc và xin được Thầy hỗ trợ. Văng vẳng bên tai trong điện thoại: “Vâng! nếu bác có ý định thế thì tôi sẵn sàng, bác cứ đến.” Sáng hôm sau là buổi sinh hoạt thường kỳ của Câu Lạc Bộ, tôi cầm bộ hồ sơ đến để Thầy xem. Cô Huệ nở nụ cười niềm nở, hỏi thăm và an ủi tôi. Cô vừa nói vừa cười: “Bác cứ đến đây. Câu lạc bộ là của bác mà!” Tiếng nói ân cần, yêu thương, đầm ấm của Thầy Cô đã xua đi những lo âu, phiền não trong tôi. Trong đầu tôi lúc bấy giờ chỉ còn những ý nghĩ: “Quyết tâm thiền Lửa tam Muội. Tin tưởng, kiên trì cộng với sự hỗ trợ chữa chạy của Thầy, chắc chắn mình sẽ khỏi bệnh.” Ngay chiều hôm đó tôi mang balô quần áo, sách vở đến nhà Thầy. Bác Yến (bị tai biến), bác Lan (bị ung thư) và chị Mận (bị dập não) cũng xin Thầy cô được ở lại để tập thiền hàng ngày.
Hàng ngày chúng tôi tích cực luyện tập dưới sự chỉ bảo tận tình của Thầy. Mỗi khi hai bàn tay nóng bỏng của Thầy đặt vào các luân xa thì tôi cảm thấy như có 1 ngọn lửa thu hút hết những nỗi đau. Chỉ sau có vài ba ngày mà tôi đã thấy bệnh tình giảm hẳn. Cô thì lo cho chúng tôi nơi ăn, chỗ ở, chăn bông, đệm gối. Cô lo từng hụm nước, bát canh, bát cơm, chén cháo, nhắc nhở, động viên chúng tôi, tạo điều kiện cho chúng tôi có thể dành được nhiều thời gian nhất luyện thiền để đẩy lùi bệnh tật. Mỗi ngày chúng tôi thiền được từ 6-7 tiếng, có hôm chúng tôi ngồi thiền được 8 tiếng rưỡi. Đêm ít ngủ mà chúng tôi không cảm thấy mệt như khi ở nhà. Thế mới lạ chứ. Thấm thoắt sau khoảng hơn chục ngày tôi đã thấy như mình khỏi hẳn rồi, không đau, không mỏi.
Sau đó Câu Lạc Bộ đi thiền dã ngoại ở Côn Sơn, tôi cùng một số người đã ở lại 9 ngày để luyện thiền. Cứ chịu khó luyện tập như thế, 1 tháng sau tôi đi kiểm tra bệnh ở bệnh viện. Kết luận: “Tôi đã khỏi bệnh.”
Kết quả khám cho thấy: Thận teo, thận giãn, u nhú bán ống tụy, chức năng thận lọc kém đều bay biến đi hết mà thay vào đó là thận không giãn, không teo. Tất cả các chỉ số đều bình thường kể cả kết quả thử máu.
Tôi khỏi bệnh không phải là do cảm giác của mình mà đã được xét nghiệm hình ảnh bằng các loại máy móc tối tân của y học hiện đại ở hai bệnh viện trung ương (Bệnh viện K và bệnh viện Bạch Mai). Cầm kết luận của các bác sĩ, tôi thấy vui sướng tràn đầy tin tưởng.
Thiền Lửa Tam Muội như có phép nhiệm màu. Ngẫm nghĩ tôi nhớ lại lời Thầy: “Thiền là điều phục tâm. Bệnh như là một cái cây, thuốc như là một con dao sắc chặt cây, song gốc cây bệnh vẫn còn và nó có thể mọc ra nhiều ngọn khác. Thuốc có tác dụng làm chậm lại sự phát triển của cây bệnh. Còn thiền như là một cái thuổng đào tận gốc rễ cây bệnh. Chính vì thế nhiều bệnh y học hiện đại chỉ giải quyết chung sống với nó hoặc bó tay, nhưng thiền lại giải quyết được.
Đúng! Tôi là một trong những người đã thực hiện thiền để chữa khỏi bệnh. Thầy quả là một người có một trái tim, một tấm lòng biết yêu thương và chia sẻ với cuộc đời. Tấm lòng từ thiện của Thầy đã làm tôi thực sự xúc động. Sống ở trên đời quý nhất là tấm lòng. Nhiều khi ngồi trước chúng tôi, Thầy trò chuyện với đôi mắt sáng ngời thể hiện ý chí luôn vượt qua mọi khó khăn, nhưng đôi khi ánh mắt đó lại vương buồn, vẫn chạnh lòng day dứt vì trong Câu Lạc Bộ vẫn còn nhiều người bệnh nặng chưa đỡ. Nhiều khi tôi cảm thấy Thầy muốn dang đôi tay của mình nối với những vòng tay nhân ái khác để giúp đỡ mọi người đẩy lùi bệnh tật. Sự hỗ trợ của Thầy là rất cần thiết, nhưng đối với người bị bệnh không thể không có niềm tin. Niềm tin là sức mạnh.
Với lòng tin tưởng tuyệt đối, với quyết tâm cao độ, lại đươc sự động viên giúp đỡ hết lòng của Thầy cô, tôi đã chiến thắng được bệnh tật. Niềm tin đúng là sức mạnh. Niềm tin cộng với sự kiên trì, bền bỉ, luyện thiền thật nhiều, cộng với sự hỗ trợ của Thầy, sự động viên của cô và mọi người rõ ràng là những yếu tố quyết định giúp tôi khỏi bệnh. Tôi thấy môn Thiền Lửa Tam Muội này thật sự có tác dụng tốt đối với sức khỏe của con người, điều mà bình thường không thể lý giải. Càng đi sâu, càng vững tin, kiên trì và quyết tâm học, luyện thiền chăm chỉ, tôi nguyện noi gương sáng của Thầy. Luôn ý thức được rằng, dưới sự hướng dẫn của Thầy, học viên chúng tôi chăm chỉ, chịu khó luyện thiền để rèn tâm tính, để củng cố sức khỏe chính là cách tốt nhất để báo đáp công ơn Thầy và cũng là cách để tạ ơn Đức Thầy Tổ Dasira Narada, người đã sáng lập ra môn phái.
Tôi xin chân thành kính chúc Thầy, cô vui khỏe, là chỗ dựa vững chắc để dìu dắt Câu lạc bộ chúng tôi ngày càng vững mạnh.
Hà nội, tháng 8 năm 2010
Ngô Thị Thoa

10 nhận xét:

  1. Con kính chào bà Thoa.
    Chúng con biết bà, nghe chuyện của bà từ lâu, đọc bài này của bà mà con còn ngỡ ngàng, thế thì những người chưa học thiền hoặc mới học mà đọc bài này của bà chắc người ta sẽ nghĩ là "chuyện khó tin ...khó thật". Bà là tấm gương để tất cả chúng con noi theo. Mong sao cho bà lúc nào cũng khỏe, vui.

    Trả lờiXóa
  2. Con bái phục Bà. về sự đam mê và Kiên trì tập luyện Thiền đã chiến thắng bệnh tật của bà. Bà viết và tâm sự rất hay khi Con đọc bài của Bà. Con cũng viết bài " Tôi luyện Thiền" với lối hành Văn và vô tư của người tuổi trẻ học Thiền và luyện Thiền.
    Nhưng Cô Thu sửa bài giúp con hay lên rất nhiều mang tâm sự người trưởng thành rồi
    Bà đọc bài của con và ủng hộ cho con

    Trả lờiXóa
  3. U ơi, con đã đăng bài đúng theo ý của U rồi nhá. Không được mắng con nữa đâu. :)

    Trả lờiXóa
  4. Bà à! Bà nói và mắng thật nhiều vào. Con viết bài hay thế, Cô chê bài của Con
    Bài con viết bao gồm các mục đích: “Một mũi tên bắn trúng 5 đích”
    1. Chia xẻ thành công và may mắn trong tập luyện Thiền
    2. Giới thiệu sơ nét về bản thân mình
    3. Con gửi bài viết của Con đến ai Yêu Thiền và những ai muốn học Thiền
    4. Con xung phong, tiên phong dẫn đầu của lớp Thanh Niên Tuổi Trẻ viết bài và chia xẻ thành công trong luyện Thiền. Các Bà, các cô… Lấy con làm tấm gương viết bài và chia xẻ và cảm nhận Thiền trong quá trình tập luyện.
    5. Nguyên bản “Tôi luyện Thiền” Con đã gưỉ tới người Yêu con. Con mong muốn anh ấy ủng hộ con và cùng con đi trên con đường này. Giống như chú Thơi nhà Cô Thu. Và Con mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với Anh đấy
    Bởi vậy: Bài viết không đọc được hết các Cô cũng cố gắng đọc cho hết
    Đoạn nào mà viết không hay cũng phải cố gắng “Nhắm mắt làm ngơ”
    Và nhận xét “Vân à bài Tôi Luyện Thiền của cháu viết hay và ấn tượng lắm. Cô rất vui và mừng có một người đồng môn rất có chí, có tâm, rất chịu khó ham học hỏi như cháu và việc Cháu dùng phương pháp chữa bệnh bằng Tâm Linh cứu người và giúp người thật là đáng khâm phục, ít một người ít tuổi và trẻ tuổi như cháu có thể làm được. Bài cháu viết đã hay và rất để lại ấn tượng . Sau này cháu thường xuyên viết bài chia xẻ và cảm nhận về về Thiền cùng với phương pháp chữa bệnh bằng phương pháp Tâm Linh Thầy đã dạy thì bài viết càng hay và ấn tượng hơn nhiều. Bài Cô giữ nguyên và có một vài sai sót nhỏ Cô đã sửa giúp Vân rồi như sai lỗi chính tả này, dấu câu này... Cứ thế tíêp tục phát huy Cháu nhé”

    Bà à! phải nhận xét như thế. Cô chê bài của Con. Con thì “Khen chê là một”. Các bà, các Cô… thấy nhận xét chê bài như vậy còn ai muốn viết bài và chia xẻ cảm nhận cùng thành công trong tập luyện Thiền nữa
    Bà phải nói và phải mắng thật nhiều vào để Cô lần sau rút kinh nghiệm

    Trả lờiXóa
  5. Bài viêt' này có khi phải đăng lại lân` nưã,,Cho lên trang nhât' lân` nưã chị Thu ah,,

    Trả lờiXóa
  6. Thể theo yêu cầu của bạn đọc, xin để bài này lên trang nhất. Mình không hiểu tại sao font chữ ở mấy dòng đầu lại khác font chữ ở những dòng sau. Mình rất thích font chữ Times,& quot, gọn gàng và xinh xắn, rất dễ đọc vậy mà không khi nào mình để được font này. :((

    Trả lờiXóa
  7. em gửu vào mail cho chị rồi nhé,,bài viết font Times

    Trả lờiXóa
  8. @ Dũng: Em giỏi thật đấy. Mình sửa lại rồi. Mình thực sự thích font chữ này. Tại sao mình cũng để Times mà không bao giờ ra được đúng kiểu chữ ấy? Em hướng dẫn mình cách làm nhé. Phải chăng là chỉnh sửa font trên docs?

    Trả lờiXóa
  9. có j ghê gơm' đâu chị,, em copy vào word rô`i dùng cái chôỉ quét cho nó cùng 1 Font,, nêú là khác định dạng Unicode và TCVN thì mình dùng Unikey chuyê?n mã. Tôt' nhât' là chị nên cho vào word rôì chỉnh sưả văn ban,,nó dê~ dàng hơn nhiêù.

    Trả lờiXóa
  10. @ Dũng: Mình tạo được font chữ ấy rồi. Không cần phải làm như em. Mình sử dụng định dạng đăng bài mới, chọn font Times và để cỡ chữ large là được. Vậy mà trước đây mình cứ "giận" một người chỉ vì nghĩ rằng người ấy đã không chịu bảo mình "bí quyết". :D

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.