Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

NIỀM TIN

Tống Thị Minh Ngà 
Học viên lớp Thiền 6
Thưa tất cả mọi người tôi xin phép đề cập đến niềm tin trong môn phái Thiền DSNL Lửa Tam Muội của mình thôi tôi không đề cập đến bất cứ lãnh vực nào trong xã hội. Niềm tin là một trong ba điều kiện quan trọng nhất, quyết định nhất để thành công trong môn phái Thiền của chúng ta!

Ngày đầu tiên đi thiền ở nhà Thầy 84 Bùi Xương Trạch, thứ nhất tôi quan sát bàn thờ Đức Thầy tổ Dasira Narada, thứ hai tôi nghe Thầy giảng, thứ ba tôi đọc tiểu sử Đức Thầy tổ. Tôi đã gieo cho mình niềm tin sắt đá. Từ đó tôi có quyết tâm cao để vượt qua mọi khó khăn để đến lớp thiền. Đến lớp tôi rất chú ý lắng nghe Thầy giảng: tai nghe, tay viết, mắt quan sát các động tác Thầy hướng dẫn để mình thực hành sao cho đúng. Có như thế thiền mới có kết quả được.

Thưa các bác, tôi rất bận về việc nhà và công tác xã hội. Nhưng tôi không bao giờ bỏ thiền và sau khi thiền được mấy tháng, được Thầy dạy cách chữa bệnh. Tôi lên kế hoạch chữa bệnh cho mình. Tôi noi gương bà Thoa và tin là sẽ chữa khỏi bệnh cho mình. Tôi thống kê các bệnh mình có và chọn bệnh cam go nhất chữa trước, chọn bài thiền phù hợp với bệnh của mình.

Vâng, bệnh cam go nhất của tôi là cái hạch ở cổ nó theo tôi đã 40, 50 năm nay rồi. Tôi tin là bây giờ tôi sẽ đuổi được nó đi bằng bài thiền Rũ sạch bụi trần và bài Lửa Tam Muội. Và kết quả nó đã ra khỏi cổ tôi lúc nào không hay, và các bệnh khác như thoái hóa đốt sống cổ, chán ăn, sỏi thận v.v... nó cũng theo nhau lũ lượt đi sạch chẳng còn bệnh gì nữa.

Đó là việc thứ nhất chữa bệnh cho tôi và trong quá trình đó tôi tin tuyệt đối nhất định sẽ khỏi hết bệnh. Tôi đã đạt được và các bác ạ, sao tôi cứ cảm thấy Đức Thầy tổ ở gần chúng ta lắm lắm. Có gì khó khăn cầu Thầy trợ giúp là Thầy giúp ngay. Và tôi tin là tôi đem lòng giúp đỡ mọi người xung quanh mà cậy nhờ đến Đức Thầy tổ Dasira Narada thì Người cũng giúp ngay và nhất định là được.

Người thứ nhất tôi giúp là đứa cháu dâu gọi tôi là bác ruột, cháu tôi bị bệnh hiếm muộn. Chồng bộ đội, vợ thợ may lấy nhau hơn chục năm mà cứ có thai lại mất không biết bao nhiêu lần. Tôi dặn cháu tôi lần sau biết chắc là có thai thì gọi ngay cho bác và thế là ngày nào thiền tôi cũng khấn Đức Thầy tổ: "Kính thưa Đức Thầy tổ Dasira Narada, con có một đứa cháu tên là Nguyễn Thị Hợp ở thôn Sơn Quang, xã Chung Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Cháu con đã nhiều lần khai hoa mà chưa một lần kết trái lần này cháu con lại khai hoa xin Đức Thầy tổ trợ giúp cho cháu con được mẹ khỏe con khỏe 2 cho đến ngày ra hoa kết trái". Rồi tôi tạ ơn Đức Thầy tổ 3 lần và ngày nào tôi cũng thiền, cũng khấn như thế cho đến chín tháng thì cháu tôi đi làm phẫu thuật để lấy thai ra. Tôi lại dặn cháu lên bàn mổ thì gọi điện cho bác nói rõ địa chỉ và tôi lại khấn Đức Thầy tổ trợ giúp cho ca mổ của cháu tôi thành công. Một ca mổ cực khó: thai không xuôi, không ngược, không ngang, không ngửa mà xiên. Ca mổ này không khéo bé sẽ bị gãy tay hoặc gãy chân. Đức Thầy tổ đã trợ giúp cho cháu tôi: ca mổ thành công được mẹ tròn con vuông.

Người thứ hai tôi giúp: đó là chị bạn tôi làm ở Đài truyền hình bị cảm méo mồm vào viện châm cứu, uống thuốc mãi không khỏi. Tôi đến đem lắc ra hỏi xem tôi có chữa được không và chữa bao lâu thì khỏi. Lắc trả lời 10 ngày mới khỏi. Và 1 ngày 2 lần tôi đến chữa cho chị. Trước khi chữa tôi đã thông kinh mạch toàn thân và lọc máu tim. Tôi chữa 10 ngày chỉ được khoảng 70%. Tôi chữa thêm 4 ngày nữa thì chị khỏi hẳn. Và tất nhiên sau khi làm mọi thủ tục tôi khấn: "Kính thưa Đức Thầy Tổ Dasira Narada, con kính mời Thầy phát năng lượng mạnh nhất vào mép bên trái để chữa bệnh cho bạn con là chị Hợi bị cảm méo mồm." Tôi tạ ơn Đức Thầy tổ 3 lần.

Người thứ ba tôi giúp là ông hàng xóm. Ông có khối u vùng thượng thận rất to cỡ bằng quả trứng vịt chứ không ít. Ông 73 tuổi, ốm mấy tháng rồi, sức khỏe yếu. Ông phải mổ để cắt khối u ấy đi, mổ banh thì hại sức khỏe lắm mà mổ nội soi thì khó lắm. Trước tình huống đó tôi động viên gia đình cứ yên tâm, tôi sẽ nhờ Đức Thầy tổ của tôi trợ giúp nhất định thành công. Ông ấy yếu, tôi sẽ cho ông ấy năng lượng của tôi để ông ấy có đủ sức khỏe để mổ và tôi dặn vợ con ông ấy khi ông ấy lên bàn mổ thì gọi điện cho tôi nói rõ địa chỉ. Khi nhận được điện thoại tôi phát công và khấn: "Kính thưa Đức Thầy tổ Dasira Narada con có người bạn là Nguyễn Thế Đỗ phải thực hiện ca mổ để cắt đi một khối u ở vùng thượng thận, ca mổ rất khó vì khối u 6x5,8cm xin Đức Thầy tổ trợ giúp cho ca mổ của bạn con được thành công tốt đẹp, bạn con ở Khoa ngoại Bệnh viện K Bạch Mai." Và tôi cũng nhờ Đức Thầy tổ chuyển cho bạn tôi ¼ năng lượng của tôi. Kết quả ca mổ thành công tốt đẹp.

Người thứ tư tôi giúp, đó là ông chồng tôi. Ông ấy tai biến đã 12 năm và dọa chết 3 năm nay. 24 Tết 2017 toàn thân ông ấy đau đớn, nâng nằm nâng dậy, ngày nào tôi cũng thiền và khấn: "Kính thưa Đức Thầy tổ Dasira Narada, xin Đức Thầy tổ trợ giúp cho chồng con là Nguyễn Gia Bình ở P12b05 tòa E chung cư Mullberry home có sức khỏe để tự ngồi dậy được." Sau khi ông ấy tự ngồi dậy được tôi lạ khấn xin Đức Thầy tổ trợ giúp cho chồng con có sức khỏe tự đứng lên được, rồi tự đi lại được. Và kết quả là chồng tôi đã đi lại được. Đến 2018 ngày 20 Tết, ông chồng tôi chỉ mệt thôi. Tôi lại khấn Đức Thầy tổ 3 trợ giúp ông ấy có sức khỏe để vượt qua được trận ốm này. Đến năm 2019 ông chồng tôi lại ốm và tôi khấn xin Đức Thầy tổ trợ giúp ông ấy có sức khỏe vượt qua được trận ốm này, và bây giờ ông chồng tôi khỏe mạnh, ăn ngủ tốt.

Kết luận
1- Trong mỗi việc làm trên, tận sâu thẳm trái tim tôi đặt một niềm tin sắt đá, một sự khẩn thiết cầu xin Đức Thầy tổ Dasira Narada trợ giúp cho.
2- Tôi có niềm tin tuyệt đối vào việc làm của mình.
3- Tuyệt đối thành khẩn, chân thành, vô tư, không vì mục đích nào hết.
4- Về mặt tình cảm trong mỗi việc làm trên tôi thấy trong tôi có tình cảm lạ lắm, Không phải Đức Thầy tổ Dasira Narada là Đức Thầy tổ của môn phái mình, mà nó còn thiêng liêng, cao cả, sâu nặng hơn thế nữa. Sau mỗi việc làm thành công tôi cảm động lắm lắm, cảm động rơi nước mắt chứ không vừa. Sau mỗi việc làm lại càng củng cố thêm niềm tin. Chính vì có niềm tin nên trong CLB chúng ta có biết bao người khỏi cả bệnh hiểm nghèo như bà Thoa, cháu Thủy, bà Yến v.v...

Cuối cùng tôi cầu chúc cho tất cả mọi người mỗi khi gặp bất kể khó khăn gì hãy cầu xin Đức Thầy tổ Dasira Narada trợ giúp cho đều đạt kết quả tốt.
Hà Nội, ngày 28/5/2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.