Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

DÃ NGOẠI THIỀN TẠI BÁCH MÔN

 Ảnh: Nguyễn Minh Quang
         Hôm qua (28/9/2017) gần 90 hội viên - học viên và giáo viên liên lớp Thiền 4, 5, 6, 1, và 8, đã có một ngày dã ngoại thiền thật vui và đạt kết quả tốt. 
         Khởi hành lúc 6h tại Hà Nội, đoàn lên đường đi lễ chùa Tiêu, ngôi cổ tự nổi tiếng ở Từ Sơn, Bắc Ninh, với pho nhục thân của Thiền sư Như Trí viên tịch gần 300 năm, và là ngôi chùa không đặt hòm công đức. Đoàn có vinh dự được gặp sư cụ trụ trì năm nay đã 89 tuổi, được nghe cụ dạy bảo những điều thật chí lý. (Xem chi tiết về chùa Tiêu TẠI ĐÂY.) 
 Ngồi thưa chuyện cùng sư cụ trụ trì chùa Tiêu (Ảnh: Nguyễn Minh Quang)
         Rời chùa Tiêu, đoàn về chùa Bách Môn. Đại đức Thích Giác Đạt, trụ trì, đã dành thời gian đón tiếp và có đôi lời chia sẻ cùng đoàn. Sau đó toàn đoàn thiền ca 1h30. Những mâm cơm chay được các già chuẩn bị rất chu đáo thật ấm lòng những người tu thiền. Buổi chiều đoàn thiền 2 ca ngắn vì thời tiết nắng nóng. 
         Chuyến dã ngoại kết thúc với năng lượng tràn đầy và nụ cười tươi đọng lại trên khuôn mặt của các học viên. 
         Cảm ơn các thầy cô giáo phụ trách các lớp Thiền 1, 4, 5, 6 đã tổ chức một chuyến dã ngoại vui và bổ ích. Cảm ơn các học viên - hội viên tham gia dã ngoại với sự nhiệt tình và lòng quyết tâm. Cảm ơn anh Nguyễn Minh Quang đã bớt thời gian lưu lại những hình ảnh đẹp của toàn đoàn. 
         Mời cả nhà xem bộ ảnh TẠI ĐÂY.
       Một buổi tu thiền bên suối cá Koi, tại chùa Bách Môn (Tiên Du, Bắc Ninh).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.