Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Trả lời bạn đọc

Trên trang Blog CLB DSNL Thu có cài ở thanh bên link vào album ảnh Thu tạo cho CLB. Do tính bảo mật của Google, muốn xem được album cá nhân, người xem phải đăng nhập vào tài khoản cá nhân của mình và điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn không thể truy cập được vào album của người khác khi chưa được phép. Do vậy khi bạn đọc click vào Albums link https://plus.google.com/u/0/photos sẽ trỏ đến chính albums ảnh trên g+ của người đang duyệt web. 


Khi Thu click vào Albums bằng tài khoản chính, link sẽ dẫn đến bộ album của CLB DSNL. 


Khi Thu đăng nhập bằng tài khoản khác, link sẽ dẫn đến bộ album được tạo bởi tài khoản kia. 

Trường hợp bạn đọc chưa tạo tài khoản trên Gmail, link sẽ dẫn đến ảnh nền của Google Photos.

Vậy thông báo để bạn đọc yên tâm. Chẳng ai xem được ảnh trong album của bạn ngoài bạn trừ khi bạn có nhã ý chia sẻ với mọi người. 
Hiện Thu đã thay đổi link để tránh rắc rối do bạn đọc chưa hiểu hết tính năng của Internet, và tạo điều kiện cho những ai muốn tìm hiểu về hoạt động của CLB DSNL có thể vào xem ảnh kể cả trường hợp không có tài khoản Gmail.  
Trân trọng. 

3 nhận xét:

  1. Cám ơn Thu, Huấn và các bạn. Sáng nay (4/11) vẫn nhận được thư của một "bạn đọc", vẫn xắc mắc lắm. Thu trả lời qua email nhé, cho bạn đọc yên tâm, chứ xem ra bức xúc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị à, em ko nhận được thắc mắc gì của họ sau email đầu tiên. Em nghĩ nếu thắc mắc của họ chỉ là chuyện gõ vào mục "ALBUMS" hiện ra bộ ảnh của họ thì em đã giải thích rất cặn kẽ rồi. Còn nếu họ thắc mắc về việc tại sao trong các bộ ảnh của CLB DSNL có mặt học viên của họ thì họ nên hỏi bác Phạm Ngọc Chương, anh Đỗ Thành Long, anh Đinh Lê Vân Sơn, và những cựu học viên - hội viên của CLB DSNL. Việc thắc mắc của người phụ trách trang web của CLB Thiền Nghĩa Đô, em cũng đã trao đổi với bác Chương, chủ nhiệm CLB bên đó rồi. Sự việc chỉ có thế và em ko muốn mất thêm thời gian nữa.

      Xóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.