Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Tri Ân

Cô Hồng và các bác học viên là nhà giáo - lớp DSNL 13
Thầy giáo và thầy thuốc là hai nghề cao cả và được tôn vinh nhiều nhất trong xã hội. Họ mang trên vai sứ mệnh thiêng liêng không chỉ với mỗi người mà với cả một quốc gia, một nền văn hóa. Thầy giáo chính là thầy thuốc. Điều này đặc biệt càng đúng với các Thầy Cô vừa là thầy giáo vừa là thầy thuốc ở CLB DSNL của chúng ta. Và hôm nay, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày chỉ có ở nước ta tôn vinh và tri ân những người Thầy cao cả, tôi xin thay mặt lớp DSNL 13 gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các thầy cô trong CLB!

                             Lớp tặng hoa chúc mừng cô Hồng và cô Hương
Ngày hôm nay, sau bài thiền Lửa Tam Muội tràn đầy năng lượng, nhờ sự chuẩn bị rất chu đáo của ban cán sự lớp, buổi liên hoan chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của lớp đã diễn ra thật vui và ý nghĩa. Những bó hoa tươi thắm, những lời chúc, những bài thơ, câu hát chứa chan tình cảm của các bác học viên dành tặng Thầy Cô để lại dư âm sâu lắng và thật xúc động trong lòng mỗi người. Tiếng hát, tiếng cười vui vẻ hồn nhiên như được trở lại với thời cắp sách tới trường, một chút gì đó thật bồi hồi, xao xuyến.

                   
  Bác Nguyễn Đức Phúc - cây thơ của lớp - đứng ngoài cùng hàng 2 bên phải
Buổi liên hoan với bánh kẹo, hoa quả thật đơn giản nhưng thật vui, tràn ngập tình yêu thương khiến mọi người càng thêm khăng khít, gần gũi nhau hơn. Đan vào đó là những vần thơ ca ngợi người thầy tràn đầy tình cảm của bác Nguyễn Đức Phúc - cây thơ của lớp càng làm cho buổi văn nghệ thêm ý nghĩa. Mọi người cùng nhau hát, những bài hát tôn vinh người thầy, người cô như "Bụi phấn" hay "Ước mơ xanh"... Rồi cùng hòa vào những giai điệu rộn ràng, tình cảm của bài  "Người giáo viên nhân dân": "bài ca ấy, loài hoa ấy đẹp như em người giáo viên nhân dân...". Kết thúc tiết mục văn nghệ, cả lớp cùng nắm tay nhau hát vang bài "Nối vòng tay lớn" tràn đầy năng lượng, mong rằng tất cả chúng ta ngày càng khăng khít, gắn bó nhau hơn và cùng xây dựng CLB mỗi ngày vươn xa hơn nữa.
Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúc Thầy Cô chủ nhiêm CLB, cô Hồng chủ nhiệm lớp, cô Hương và các thầy cô trong toàn CLB luôn luôn bình an, mạnh khỏe và có năng lượng dồi dào!                                                         

2 nhận xét:

  1. Lớp chúng mình rất rất vui, anh em ta chan hoà tình thân.... Lớp mình vui thật, ước mong có dịp và đủ duyên để lại được đi với lớp 13.

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn cô Hoàng Vân ạ! Chúc cô luôn mạnh khoẻ, trẻ mãi và luôn tràn đầy năng lượng ạ!
    Lớp chúng em mong được có duyên cô qua thăm lớp, được nghe cô chia sẻ kinh nghiệm thiền và pháp tu nữa ạ! :)

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.