Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Mừng Ngày Nhà giáo VN

            Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, kính chúc Thầy Cô Chủ nhiệm luôn mạnh khỏe, vui vẻ, tràn đầy sinh lực để dẫn dắt Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng ngày càng phát triển, mang lại niềm vui cho nhiều người. 
         Chúc các anh, các chị phụ trách các lớp sức khỏe dồi dào, giúp học viên luyện thiền đạt kết quả. Chúc các bác, các anh chị hội viên - học viên đã và đang đứng trên bục giảng có thật nhiều niềm vui trong cuộc sống.  

1 nhận xét:

  1. Lời chúc của Hồng Thu đã đầy đủ ý nghĩa .Em xin chúc tiếp Thầy Cô ,các bác các anh chị đã và đang đứng trên bục giảng có niềm vui dạt dào và niềm kiêu hãnh về về nghề trồng người cao qúi .Chúc các anh chị được giao phụ trách lớp của CLBDSNL cũng được lây niềm vui truyền đạt kiến thức cho bạn đồng môn .Xin chúc cả nhà vui vẻ nhân ngày hội của cácThầy Cô giáo .

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.