Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

ĐÔI ĐIỀU CHIA SẺ

         
         Tôi là Nguyễn Thị Kim Liên, học viên CLB DSNL lớp DSNL16 học tại BXT vào chiều thứ bảy (do cô Vân hướng dẫn).

         Tôi đến với CLB DSTN là nhờ vào bà Châm - hội viên CLB DSNL lớp 9. Bà đã động viên tôi rất nhiều: rằng đi học thiền chữa được rất nhiều bệnh. Bản thân tôi mới đầu cũng không tin vì tôi đã đi thiền năng lượng chữa bệnh và đã bỏ dở nhiều lần. 

         Ngày 8/3/2014, khi biết tin có lớp học mới mở tại BXT, bà Châm đăng ký cho tôi vào lớp. Thời gian đầu khi đến lớp học, từ tầng 1 leo lên đến tầng 3 tôi phải nghỉ tới 4 lần để thở và xịt thuốc hen. 

         Từ khi tham gia lớp học, nghe thầy CN cùng các cô giáo hướng dẫn, giảng giải và ngồi thiền bài Lửa Tam Muội (60 phút) xong, tôi thấy người khỏe ra.

         Nghe lời thầy cô, về nhà dù bận hay mệt thế nào tôi cũng cố gắng ngồi thiền một tiếng. Tôi luôn nhớ lời thầy CN và cô giáo là:
         - Phải suy nghĩ tích cực.
         - Tìm được sự đam mê.
         - Hành động phải kiên nhẫn, dứt khoát.

         Sau 8 tháng học thiền, tôi thấy người khỏe ra rất nhiều và đạt được một số kết quả khả quan sau:

         1, Đã 15 năm nay, tôi phải sống chung với bệnh hen dị ứng. Tôi bị dị ứng với tất cả các mùi vị, với thời tiết và 1 số thức ăn không hợp. Ngày nào cũng phải dùng thuốc chống dị ứng và cắt cơn hen đến 3, 4 lần và thường xuyên phải ngủ ngồi. Giờ đây nhờ học thiền mà tôi đã nằm ngủ được và chỉ cần dùng thuốc xịt chống dị ứng. Thuốc cắt cơn không phải dùng đến nữa.

         2, Khi mới đi thiền, tôi nặng 60 kg với vòng bụng rất to, nước da thì xám xịt. Đến nay tôi thấy nước da tôi đã sáng ra, bụng đã nhỏ lại và giảm được 5kg. Lưng không còn đau nữa.

         Qua đây tôi xin tạ ơn Đức Phật Dược Sư, Đức Thầy Tổ DASIRA NARADA đã trợ duyên giúp cho tôi tu luyện để sớm trở thành người có đầy đủ đức tính: chân, thiện, nhẫn.

         Từ đáy lòng tôi xin chân thành cám ơn Thầy Chủ nhiệm, cô Vân, cô Phương, bà Châm đã hết lòng giúp đỡ hướng dẫn, giảng giải tận tình giúp tôi có cơ hội luyện tập đẩy lùi bệnh tật, chiến thắng bản thân.
Tháng 10/2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.