Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

Chùm ảnh đẹp về Matxcova

Tặng tất cả hội viên - học viên CLB DSNL và bạn đọc của trang, những người đã có thời gian sống và học tập tại nước Nga Xô viết. Bộ ảnh đăng trên trang Tiếng nói nước Nga

Phong cảnh nhìn từ trên tường điện Kremlin
(Nguồn gốc: http://loveopium.ru/)
Xem lại bộ ảnh TẠI ĐÂY.

5 nhận xét:

  1. Cám ơn Thu đã cho chị Vân được ngắm nhìn những hình ảnh mà xưa kia khi sống cùng với nó, mình thấy bình thường, mà sao từ khi xa nó, cứ nghĩ đến là nỗi nhớ lại ập đến, nhớ đến quay quắt. Trong mơ cũng nhớ nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có người bảo: "Sau bao biến động, tan tác, bối rối, bi phẫn, vội vã, quyết liệt...có vẻ giờ đây sự bình yên vốn có như cây cỏ, như nắng trời đã trở lại với nước Nga." Được như vậy vui chị nhỉ. Em yêu cảnh thanh bình của nước Nga, yêu những người dân Nga chất phác, hiền hậu.

      Xóa
    2. Con ngưỡng mộ cô nhiều lắm! Cô sưu tầm được toàn thứ con thích (chắc là ai cũng đều thích cả!)!! Cô tài thật đấy! hihi!

      Xóa
    3. Ôi trời, mũi cô Thu sắp nổ đến nơi roài. :P

      Xóa
  2. Thu à, đúng vậy, sự bình yên vốn có như cây cỏ, như nắng trời đã trở lại với nước Nga thật sự. Có lẽ ngoài vài thứ đó ra, còn lại thì sự trở lại của "nó" không bình yên chút nào. Đã có người khuyên nên ở lại trong nước, đừng qua đó thì sẽ giữ mãi được những kỷ niệm đẹp và rất đẹp. Quả thật đúng là như vậy. Giá mà mình làm như lời khuyên của ai đó. Nhưng đổi lại mình đã được thấy một nước Nga khác hẳn, cả không gian và con người.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.