Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Ảnh lưu niệm toàn đoàn

Thu đăng lên mạng mấy tấm ảnh chụp toàn đoàn. Ảnh để nguyên khổ. Bác nào định in, thì download xuống. Mỗi tấm mỗi người đẹp một vẻ, các bác tự chọn lấy tấm mình thích. Ảnh để mộc, chưa qua chỉnh sửa. Bác nào tay nghề cao, có thời gian chỉnh sửa ảnh giúp CLB thì gửi lại cho Thu qua mail. Cảm ơn nhiều. Bấm vào đường link bên dưới sang bộ ảnh bên Picasa. 

 Đoàn dã ngoại CLB DSNL cùng Ban Giám đốc Nhà nghỉ Công đoàn tại Suối Hai, 24-26/5/2013
Xem thêm ảnh TẠI ĐÂY

2 nhận xét:

  1. Ới nhà mình ơi, hôm qua Thu quên khuấy chưa để chế độ mọi người cùng xem, vậy mà các bác chẳng bảo gì. Sáng nay sang lớp, Thầy bảo thấy anh Nghĩa nói xem được mỗi một cái, ấn vào chữ TẠI ĐÂY thấy trắng xóa. Thu vừa kiểm tra và cài đặt lại rồi. Lúc nào Thu "mắc lỗi", cả nhà "thổi còi việt vị" hộ nhé. Thank cả nhà. :)

    Trả lờiXóa
  2. AIZA, cứ nghĩ lỗi tại mạng nên cứ chờ thôi.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.