Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

BUỔI HỌC ĐẦU TIÊN CỦA NĂM QUÝ TỴ

         Sau kỳ nghỉ Tết dài ngày. Hôm nay, lớp Trần Duy Hưng bắt đầu buổi học đầu tiên. Như mong mãi mới đến ngày đi học, niềm vui hiện rõ qua từng ánh mắt, từng nụ cười trên khuôn mặt mỗi người. Tôi chợt cảm thấy hạnh phúc, ấm áp đang tràn ngập khắp ngôi nhà của mình. Như những buổi học thường ngày, bác Nghĩa, cô Bình luôn đến sớm. Hôm nay đặc biệt có Thầy Chủ Nhiệm đến thăm lớp, vì thế mọi người càng phấn khởi hơn. 
         Sau những lời chúc xuân đầu năm, Thầy Chủ Nhiệm giảng giải đôi điều về bài cũ và phương hướng học tập trong thời gian tới. Như thường lệ, cả lớp tập một bài Thiền. Cuối buổi học, lớp tổ chức sinh nhật cho các bác có ngày sinh trong tháng. 
         Lễ sinh nhật đã có đủ cả: hoa, trái cây, bánh kẹo….cô Bình còn mang thêm cả bưởi và hạnh nhân nữa. (Hai chị em Hương Hằng cứ ngạc nhiên sao cô biết lớp mình có sinh nhật nhỉ???). Cả lớp cùng hát bài “Chúc mừng sinh nhật” để chúc mừng 4 bác. Vui quá, tiện có karaoke, bà Tưởng, bà Ngà, cô Thành và hai chị em Hương - Hằng cũng tham gia hát để chúc mừng sinh nhật.
          Tan học, mọi người đã ra về mà niềm vui còn đọng lại mãi trong tôi. Nhất là lời bài hát: “Đất vắng cây, đất ngừng hơi thở. Cây thiếu đất, cây sống với ai” cứ vang mãi trong tâm trí tôi và thú thật chưa bao giờ tôi cảm thấy lời bài hát lại có ý nghĩa với tôi như hôm nay.
Ngày 28/2/2013
Võ Thị Hương
Lớp T5 - TDH

1 nhận xét:

  1. Hương à, chị chưa có ảnh, sợ em đợi lâu nên đăng trước, sẽ chèn ảnh sau.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.