Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 26 tháng 1, 2012

Chúc Thầy

                               Chúc Thầy: Phúc, Lộc, Thọ, An, Khang.
                               Thầy luôn nhân hậu. Tấm lòng vàng.
                               Vui vẻ giúp người tu đức, thiện.
                               Khoẻ trẻ cho đời xuân mới sang.
-----
Nhân dịp đầu xuân, kính chúc Thầy Cô và gia đình cùng toàn thể các ông, bà, cô, bác, anh, chị, em hội viên của câu lạc bộ năm mới An Khang Thịnh Vượng, có nhiều niềm vui, có nhiều tiếng cười để cuộc đời luôn tươi trẻ, bình yên và Hạnh Phúc.

3 nhận xét:

  1. Em à, chiều qua mọi người tập trung chúc Tết bên nhà Thầy rất vui. Tiếc là em bận không đến được. Sáng mai mọi người sẽ lại gặp nhau trong chuyến dã ngoại đầu tiên của năm. Chúc em và gia đình luôn vui, khỏe, gặp nhiều may mắn trong công việc và trong cuộc sống.

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn chị với những lời chúc tốt đẹp. Năm nay thế là em không kịp ra để đi du xuân với mọi người rồi, đợt dã ngoại tới cũng không biết có đi được không . Em đã định đưa cả gia đình đi cùng đợt tới mà có khi lại lỡ rồi.

    Trả lờiXóa
  3. CLB mình còn đi nhiều. Sẽ còn nhiều cơ hội để em đưa gia đình đi cùng.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.