Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Sáu, 7 tháng 1, 2011

NHÀ NGOẠI CẢM NGUYỄN VĂN NHÃ

Nhà ngoại cảm Nguyễn Văn Nhã
 Nguồn ảnh: Internet
Nhà ngoại cảm Nguyễn Văn Nhã được nhiều người biết đến  sau khi ông cùng nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng giúp GS Trần Phương tìm được phần mộ em gái ông là bà Trần Thị Khang. Ông là đảng viên, kỹ sư hoá, làm công tác tư vấn đầu tư tại một công ty. Khả năng ngoại cảm của ông bắt đầu xuất hiện từ cuối năm 1998.

Sự xuất hiện khả năng ngoại cảm ở  Ô. Nguyễn Văn Nhã ít nhiều mang màu sắc tâm linh. Ban đầu do ham vui và nhiệt tình giúp đỡ bạn bè, ông đã cùng tham gia đi tìm hài cốt của những người thân. Khi đến Đà Nẵng, ông đã gặp nhà ngoại cảm Bùi Đăng Chiến (Năm Chiến). Ra Hải Dương, ông lại được gặp nhà ngoại cảm Nguyễn Văn Liên. Sau khi tìm được mộ ông Hoàng Lê Kha (trước là Bí thư Tỉnh uỷ Tây Ninh, đã bị địch bắt và giết, không biết chôn cất ở đâu), người nhà liệt sĩ đã dẫn Ô. Nhã đến gặp một bà đồng nổi tiếng ở vùng này. Khi thấy ông, bà ta cười và nói rằng:
- Ơ kìa, ông này sắp được phân công đi tìm mộ liệt sĩ rồi đó!
Nghe bà ta nói, ông hơi rợn tóc gáy và hỏi lại:
- Sao bà biết?
- Vì tôi thấy có một con dấu đóng trên trán ông!
Dù bà ta bình thản trả lời như vậy, nhưng bản thân Ô. Nhã khi đó không muốn dính dáng vào việc này vì không rõ rồi sẽ đi đến đâu.
Một tháng sau (4-1998), nhân có việc nên ông lại bay ra Bắc để gặp nhà ngoại cảm Nguyễn Văn Liên. Tình cờ, ông gặp một phụ nữ trạc 50 tuổi, dáng dấp quê mùa và không biết chữ. Vậy mà trên 5 ngón tay của bà ta có buộc năm vật gì như quản bút. Bà ta cặm cụi viết cái gì đó như chữ Phạn, một thứ văn tự cổ của Ấn Độ. Thấy ông, bà ta nói:
- Bây giờ anh Nhã nhận công tác tìm hài cốt liệt sĩ!
Ông im lặng đi ra và thầm hiểu đây là "sư mẫu" của Nguyễn Văn Liên. Ông nhớ lại là vào tháng 4-1998, sau khi tìm thấy nơi chôn cất liệt sĩ Đoàn Văn Bơ thì bỗng nhiên bên tai văng vẳng tiếng nói của một giọng nữ:
- Tôi là sư mẫu của Nguyễn Văn Liên đây, tôi giúp anh có khả năng thấy được hài cốt của người đã chết nằm ở đâu và khả năng điều khiển các vật thể làm dấu...
Ông buột miệng:
- Tôi đâu có quen biết mà cô tốt bụng giúp tôi, hơn nữa tôi còn nhiều điều sân, si trên trần thế này thì làm sao có thể thực hiện được công việc nặng nề đó?
Bà ta đáp: "Anh không biết tôi, nhưng tôi biết rất rõ về anh". Rồi người phụ nữ đó cố tìm một ví dụ để Nguyễn Văn Nhã tin là bà ấy biết rành rẽ về các hoạt động sinh sống của ông...
Nhà ngoại cảm Nguyễn Văn Nhã đã vẽ bản đồ cho hàng ngàn ngôi mộ với tỷ lệ thành công trên dưới 60 phần trăm. Có trường hợp ông đã vẽ chính xác đến mức mà chính bản thân cũng phải kinh ngạc. Tâm trí ông thu được thông tin như thế nào thì ông vẽ ra như vậy. Còn thông tin đó từ đâu tới, đúng hay sai thì đối với ông cũng là điều bí ẩn.
Khi ông vẽ bản đồ cho một ngôi mộ cần tìm thì không đòi hỏi thủ tục hương khói gì cả. Dữ liệu liên quan đến người quá cố cần được cung cấp cho ông có thể là họ tên, năm sinh, ngày tháng mất, nơi mất, người đi tìm tên là gì v.v... Đôi khi ông hỏi thêm một số chi tiết cần thiết khác. Rồi ông vẽ bản đồ cho phần mộ người quá cố một cách thư thả, lưu loát, thường không tẩy xoá gì. Mọi việc chỉ diễn ra trong vòng mươi phút.
Ngoài việc vẽ bản đồ cho phần mộ, Ô. Nguyễn Văn Nhã còn có khả năng điều khiển người (trẻ em), con vật (côn trùng hay vật nuôi) hoặc cây cỏ (nở hoa) để chỉ dẫn. Các thông tin trên bản đồ và chỉ dẫn có thể được chính xác hoá từ xa trong quá trình tiến hành tìm kiếm phần mộ thất lạc.
(Nguồn: dongythoxuanduong.com.vn)

Đọc thêm về Thiên phóng sự đặc sắc của nhà báo Hoàng Anh Sướng về quá trình tìm mộ em gái GS Hoàng Phương. TẠI ĐÂY
(Nhà báo Hoàng Anh Sướng đã có bài viết về cuộc trò chuyện cùng nhà văn hóa tâm linh Phan Oanh mà Thu đã có dịp giới thiệu với Câu lạc bộ.)

THÔNG BÁO:
Sáng chủ nhật tuần này 9/1/2011 nhà ngoại cảm Nguyễn Văn Nhã sẽ có một cuộc nói chuyện với toàn thể hội viên Câu lạc bộ DSNL. Đây là lần thứ hai, nhà ngoại cảm đến thăm CLB. Mong các hội viên đến dự đầy đủ.
BCN CLB DSNL

4 nhận xét:

  1. Hay quá, mấy giờ sáng chủ nhật vậy, chị Thu? mà em không học buổi CN thì có được tham gia không chị? Thanks.

    Trả lờiXóa
  2. @Hồng Thu : Em liên lạc với chú Vũ về vấn đề này và mới chú đến nói chuyện với CLBDS thì rất phù hợp vì chú Vũ và chú Chu Phác là những người sáng lập ra trung tâm tiềm năng này. Hồi cuối năm 2009 anh đã nghe chú Vũ nói chuyện trong một hội nghị về vấn đề này ở Sài Gòn rồi, rất hay và rất lý thú.

    Trả lờiXóa
  3. @ Thangbomhnvn: Chị ghi rõ trong Thông báo là toàn thể hội viên của CLB mà. Khoảng 8h như mọi khi.
    @ A Phú Hòa: Chú Vũ đi nằm viện gần 10 ngày nay rồi. Hôm qua cô Oanh báo em mới biết. Em cũng bận chưa đi thăm được.
    Về chuyện mời đến nói chuyện thì anh không biết được đâu. CLB em luyện thiền nên rất mong được tiếp xúc với những nhà ngoại cảm có tâm, và các vị hòa thượng đức độ vì trường năng lượng của các vị ấy rất lớn. Những hiểu biết về phật pháp, về tâm linh của các vị ấy thật đáng ngưỡng mộ. Còn việc đi tìm mồ mả, chuyện lạ về tâm linh không phải là điều mọi người quan tâm nhiều, cái đó trong báo, trên mạng rất nhiều.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.