Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 29 tháng 9, 2010

Lễ Giỗ Thầy Tổ 10/2009

Chuyến thiền dã ngoại Côn Sơn tháng 10/2009 thật đáng nhớ. Côn Sơn vẫn là điểm đến hàng tháng nhưng ngày 24/10 đối với chúng tôi là ngày đặc biệt. Đó là ngày giỗ Thầy Tổ Dasira Narada. Lễ giỗ Thầy Tổ năm ngoái được tổ chức tại Côn Sơn. Về dự lễ có hội viên của tất cả các lớp của Câu Lạc Bộ và khách mời, tổng cộng là 145 người. Các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn phong phú, chất lượng như chuyên nghiệp. Chúng tôi được thưởng thức các tiết mục tốp ca, đơn ca, ngâm thơ, múa, biểu diễn Thái Cực Quyền, múa Kiếm, múa Chùy, múa Quạt, khiêu vũ quốc tế. Cả ngày hôm đó chúng tôi được ăn cỗ chay. Các món đều ngon và trông thật hấp dẫn.
Lại sắp đến giỗ Thầy Tổ, xin đăng video thu chương trình biểu diễn văn nghệ nhân Lễ Giỗ Thầy Tổ. Thời lượng tổng cộng của cả 3 phần là gần 1h, cả nhà chịu khó xem nhé. 


 

2 nhận xét:

  1. Thu phân trang như vậy không biết đã hợp lý và thuận tiện chưa. Xin mọi người góp ý.

    Trả lờiXóa
  2. Mấy hôm nay Thu bận không có thời gian để sưu tầm các bài về Hà Nội nhân Đại lễ ngàn năm. Vừa đi dạy về, sang trang bạn thấy giới thiệu bức ảnh đẹp mang về để trang trí cho có không khí. :D

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.