Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 26 tháng 9, 2010

7 nhận xét:

  1. Người ta Thiền thì nhắm mắt, riêng Bác Nghĩa thiền mắt vẫn ti hí nên mọi người mới được thưởng thức cả một chùm ảnh nghệ thuật.
    Ảnh bác chụp rất nét, tay không run chứng tỏ "tâm tịnh", màu sắc kỳ ảo nhờ "tĩnh thức sâu"? Bức ảnh trên có tính "thiền vị" trong ấy.Tuyệt!
    TM

    Trả lờiXóa
  2. @ A TM: Khi nào có dịp ra HN anh và anh Nghĩa tổ chức "giao lưu" trao đổi kinh nghiệm về Thiền và chụp ảnh. Em tình nguyện là "cầu nối".

    Trả lờiXóa
  3. Ảnh bác Nghĩa chụp mà đẹp thê' này thì nhìn ngoài càng đẹp,,nhưng cháu không hiêủ đây là bình minh hay hoàng hôn?

    Trả lờiXóa
  4. @ Dx: Mình nghĩ là hoàng hôn vì bình minh thì không có sắc đỏ tím như vậy.

    Trả lờiXóa
  5. Em cũng nghĩ vâỵ,,nêú như ỏ VN thì hiêm' có chõ nào thâý mătj trơì lănj xuông' biê?n,,bơ` biẻn nươ'c ta ỏ phía đông mà.

    Trả lờiXóa
  6. - @ DX: Sách nhiếp ảnh nói :" giua binh min va hoang hon co su khac biet ve mau sac. Khi co su khac biet nhu vay thi anh chup ra cung thay su khac biet. Khi mat troi moc thi khoang 3000K(Kevin) thi se co nhieu mau hong, do. Nhung sau do thi mau vang se troi hon neu nang len cao.Giua trua thi mau vang 5600-6000K.Xe trua thi se co it mau xanh, va xe chieu thi se co
    nhieu mau xanh va vang hon. Nen anh chup luc xe chieu se co khuynh huong xanh nhieu hon so voi luc mat troi moi moc".Đối chiếu ảnh trên tôi thấy hình như "sách" nó... nói phét.
    Nếu là bạn, tôi sẽ gặp tác giả và hỏi: "Anh chụp ảnh lúc nào"? Quá đơn giản!
    TM

    Trả lờiXóa
  7. @ A Thanh Minh: Vậy thì em đoán sai rồi à? Câu gợi ý của anh nghe có vẻ rất đơn giản nhưng em không nghĩ là như vậy. :P

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.