Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Bảy, 10 tháng 7, 2010

Nghị lực cuộc sống


Phật nghìn mắt nghìn tay - Vũ khúc của người khiếm thính.

2 nhận xét:

  1. Vũ khúc "Phật bà nghìn tay" gồm 3 phiên bản, phiên bản đầu tiên ra mắt năm 2000, do 12 diễn viên múa nữ khiếm thính trình diễn tại Mỹ, bản thứ 2 là 12 diễn viên múa nữ và 9 diễn viên múa nam trình diễn tại Paralympic và bản thứ 3 đc trình diễn vào đêm Xuân 2005 -- do 21 nữ nghệ sỹ múa trình diễn

    21 nghệ sỹ nữ này - tuổi từ 13-17 được tuyển chọn từ 11 thành phố trên cả nc mà chủ yếu là Bắc Kinh, Thượng Hải, Phúc Kiến, Cam Túc và Cáp Nhĩ Tân. Đa số họ khiếm thính, chỉ có vài người -- khi đeo dụng cụ trợ thính là còn có thể cảm nhận đc âm nhạc, bởi thế, người ta cảm khái mà rằng -- tiết mục "Phật bà nghìn tay" ko chỉ là nghệ thuật mà còn là cả một thế giới nội tâm tinh mỹ!

    Trả lờiXóa
  2. @ A Tuấn Linh: Màn chào hỏi của anh quá đặc sắc. Cảm ơn anh rất nhiều và mong anh sẽ có nhiều những bài đăng có giá trị như thế này. :)

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.