Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 29 tháng 3, 2021

SINH NHẬT QUÝ 1 NĂM 2021 CỦA LỚP THIỀN 12

Người viết tin: Đặng Đình Tiến 
Buổi học chiều ngày 24/3/2021 là buổi học thứ 2 của lớp Thiền 12 sau đợt nghỉ tết dài ngày do dịch bệnh Covid-19. Đây cũng là buổi học cuối của tháng 3 quý 1 đối với lớp. 
Vào đầu buổi học, lớp thiền bài "Thu Lửa Tam Muội" một tiếng, thời gian còn lại dành cho Ban Cán sự lớp tổ chức sinh nhật cho các học viên có ngày sinh trong quý 1.  Một bữa tiệc nhỏ với hoa quả được nhanh chóng bày ra trên bàn. Mọi người nét mặt rạng rỡ, phấn khởi vui tươi, làm cho bầu không khí của buổi sinh hoạt lớp thật chan hòa ấm cúng, như trong một gia đình. 
Chị Phương, lớp trưởng, đứng lên tuyên bố lý do buổi tổ chức sinh nhật và mời các học viên của lớp có ngày sinh nhật trong quý lên để lớp trao quà sinh nhật. Cả lớp đồng thanh hát bài chúc mừng sinh nhật "Happy Birthday" để tặng cho các học viên trong ngày sinh nhật. Mọi người liên hoan ăn hoa quả và chương trình văn nghệ diễn ra sôi nổi, với nhiều giọng ca của các học viên tham gia. 
Sau đây là những hình ảnh buổi sinh nhật của lớp Thiền 12 do các học viên ghi lại. Mời mọi người cùng xem. 
Hà Nội, ngày 25/3/2021

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.