Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2021

Chúng tôi đã phấn đấu để vượt qua được chính mình

Tô Thị Nội 
Lớp Thiền 1 
Đúng 6g10 sáng ngày 19/12/2020 ô tô bắt đầu chuyển bánh từ số 3 Thái Hà đưa đoàn chúng tôi đi thiền dã ngoại ở Côn Sơn. 
Ngoài trời gió vẫn rít lên từng đợt tưởng như rét buốt xé lòng, nhưng trong xe của chúng tôi ai nấy vẫn cảm nhận sự ấm áp và tràn đầy năng lượng yêu thương khi được nghe những giọng hát ngọt ngào êm dịu của các ca sĩ không chuyên nhưng nhiệt tình, vui vẻ. Chúng tôi đều khỏe mạnh, bình an. 
Đến địa điểm tập trung mỗi người đều vui vẻ chuẩn bị chỗ nghỉ của mình. Đúng 9g00 chúng tôi thiền ca đầu tiên bài "Lửa Tam Muội" 90 phút ở hội trường. Sau khi nghỉ trưa, đúng 13g30 chúng tôi tập trung ở sân để đi lên đền thờ cụ Trần Nguyên Đán. Trời vẫn rét, gió vẫn rít lên từng đợt nhưng mọi người vẫn nhiệt tình hăng hái bước tiếp bước. Chúng tôi đã ngồi thiền ở sân đền dưới trời rét căm căm. Nhưng năng lượng tỏa ra từ bài thiền "Tăng cường công lực" cùng với sự hỗ trợ của Thầy Chủ nhiệm Phạm Mạnh Thường đã giúp chúng tôi hoàn thành ca thiền một cách hoàn hảo. Sau ca thiền một số người theo Thầy Chủ nhiệm trên Bàn Cờ cách đó 900m. Mọi người trở về đều khỏe mạnh để tiếp tục cho ngày hôm sau. 
Sau 2 ngày đi thiền dã ngoại chúng tôi đã thực hiện được 5 ca thiền đạt kết quả tốt. Đặc biệt khi thiền bài "Rũ sạch bụi trần" chúng tôi đều cố gắng phấn đấu để vượt qua được chính mình như mục tiêu Thầy Chủ nhiệm đã đặt ra. Với bài thiền mới "Luyện công lực" chúng tôi đã được ngồi thiền đến 3 lần. Do vậy mà công lực trong mỗi người chúng tôi đều được tăng lên rõ rệt. Mọi người đều vui vẻ, khỏe mạnh. Lúc 13g45 ngày 20/12/2020 đoàn chúng tôi trở về Hà Nội.


Chỉ với 2 ngày thiền dã ngoại trong cái rét đậm rét hại của mùa đông lạnh giá nhưng với lòng nhiệt tình và quyết tâm lớn để vượt qua được chính mình, đoàn chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Mọi người về đến Hà Nội đều khỏe mạnh, bình an. 
Con xin tạ ơn Đức Thầy tổ Dasira Narada. 
Tôi xin chân thành cảm ơn Ban Chủ nhiệm CLB và các giáo viên. 
Chúc Câu lạc bộ của chúng ta ngày càng vững mạnh và phát triển.
Hà Nội, tháng 12/2020

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.