Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2020

Thông báo của Ban Chủ nhiệm

1. Theo kế hoạch của CLB, các lớp đã sinh hoạt trở lại tương đối ổn định. Vậy đề nghị Ban Cán sự các lớp khẩn trương chốt quân số và nộp lệ phí sinh hoạt CLB năm 2020 cho cô Mai (ban Tài chính). Số lượng bổ sung sẽ báo thêm sau. 

2. Để tránh lãng phí điện và phòng cháy nổ, đề nghị giáo viên phụ trách, trợ giảng, ban Cán sự các lớp, cuối buổi học, tắt điều hòa, đèn, quạt, đèn nhà vệ sinh, và tắt các cầu giao trước khi rời khỏi CLB. 

3. Để chuẩn bị cho lễ Tưởng niệm Đức Thầy tổ Dasira Narada và lễ tổng kết hoạt động của CLB năm 2020 vào ngày 24-25/10 tại Nhà nghỉ Công đoàn Suối Hai, mỗi lớp chuẩn bị 1 tiết mục văn nghệ và 1 chia sẻ về trải nghiệm thiền tập trong thời gian giãn cách xã hội. 

Ảnh: Một buổi thiền tập của lớp Thiền 1
Ban Chủ nhiệm CLB DSNL Esperanto HN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.