Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 9 tháng 1, 2020

Tin nhanh: Câu Lạc Bộ tặng quà từ thiện xuân 2020

Tin: Ngô Huy Bé (lớp Thiền 9)
Ảnh: Nguyễn Minh Quang (lớp Thiền 2)
Trong không khí phấn khởi chuẩn bị đón chào năm mới xuân Canh Tý, chiều nay ngày 09.01.2020 CLB Dưỡng Sinh Năng lượng Esperanto Hà Nội tổ chức trao quà từ thiện cho các gia đình có nạn nhân chất độc da cam và thanh niên xung phong có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Thanh Xuân Trung - quận Thanh Xuân - TP Hà Nội. 

Tham gia buổi gặp mặt trao quà có bà Đỗ Thuý Huyền, phó Chủ tịch UBND phường Thanh Xuân Trung, và đại diện một số ban ngành của UBND phường; ông Dương Đức Thắng, bí thư chi bộ tổ dân phố, ông Hoàng Hoa Huệ, chi hội trưởng chi hội người cao tuổi số 8 phường Thanh Xuân Trung; ông Nguyễn Văn Hồ Chủ tịch Hội Thanh niên xung phong phường; và đại diện các gia đình có nạn nhân bị chất độc da cam và cựu TNXP có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường. Về phía CLB Dưỡng Sinh năng lượng Esperanto Hà Nội có bà Đoàn Hồng Thu, phó CN CLB; một số thầy cô giáo, đại diện Ban cán sự và học viên lớp Thiền.


Mở đầu buổi gặp mặt, các đại biểu tham dự thưởng thức chương trình văn nghệ do anh Đỗ Mạnh Tài, học viên lớp Thiền 7, và chị Nguyễn Thị Bích, học viên lớp Thiền 10, biểu diễn. 


Bà Phạm Thị Bảng, học viên lớp Thiền 1, người đã có công kết nối CLB DSNL với  Tổ Dân phố 12 để có được địa điểm sinh hoạt ổn định, giới thiệu đại biểu và mục đích của buổi gặp mặt. 


Bà Đoàn Hồng Thu, phó CN CLB, giới thiệu tóm tắt quá trình thành lập, phát triển và kết quả hơn 15 năm hoạt động của CLB và nhất là gần 4 năm vừa qua CLB được sinh hoạt tại hội trường tổ dân phố 12 phường Thanh Xuân Trung. Hàng năm, ngoài việc tập trung để tập luyện nâng cao sức khoẻ cho các học viên, CLB có tổ chức chương trình từ thiện xuân giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Năm nay CLB tổ chức trao quà cho 30 gia đình có nạn nhân chất độc da cam và các cựu TNXP có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Thanh Xuân Trung, mỗi xuất quà gồm 1 thiếp chúc tết và một triệu đồng. 



Thay mặt Ban Chủ nhiệm CLB, bà Đoàn Hồng Thu đã trao quà tận tay cho đại diện các gia đình có nạn nhân chất độc da cam và các cựu TNXP. 

Thay mặt các nạn nhân da cam và cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn, ông Nguyễn Văn Hồ, Chủ tịch Hội Thanh niên xung phong phường, phát biểu cảm ơn BCN CLB và toàn thể giáo viên và học viên của CLB. 

Bà Đỗ Thuý Huyền, phó chủ tịch UBND phường, phát biểu cảm ơn tấm lòng vàng của CLB, cùng chung tay với địa phương, chia sẻ bớt khó khăn đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, đồng thời mong muốn giữa phường và CLB luôn gắn kết để đạt được nhiều thành công mới.



Ông Trần Văn Nghĩa và ông Trần Văn Tiến, thay mặt các thầy cô giáo của CLB, chia sẻ kinh nghiệm, kết quả tu luyện để duy trì và nâng cao sức khoẻ, đồng thời, cảm ơn sự giúp đỡ của các cấp chính quyền địa phương, và thể hiện mong muốn của CLB có một địa điểm tập luyện rộng rãi hơn để giúp đỡ cộng đồng. 



Buổi gặp mặt trao quà từ thiện cho các gia đình có nạn nhân chất độc da cam và thanh niên xung phong có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn phường Thanh Xuân Trung đã thành công tốt đẹp.



Một số hình ảnh buổi gặp mặt:


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.