Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Chuyến du xuân năm Kỷ Hợi

     Chủ nhật 13 tết Kỷ Hợi (17/2/2019) CLB tổ chức chuyến đi du xuân ở Cao Phong, Hòa Bình, theo tour du lịch của công ty Du lịch & tổ chức sự kiện Đông Phương. 5 hướng dẫn viên, 173 giáo viên - học viên CLB và người thân đã có một chuyến đi đầu năm an toàn và đầy phấn khởi. 
     Những hạt bụi mưa xuân như điềm báo một chuyến du xuân đầy may mắn. Điểm dừng chân đầu tiên của đoàn là Đền Bồng Lai. Sau khi làm lễ tại đền các thành viên trong đoàn mua vé vào tham quan các hang động. Quang cảnh trong động Không Đáy và động Hoa Sơn thật đẹp. Những nhũ đá, măng đá, hoa đá, rồi các cảnh sắc thiên tạo thật nên thơ níu chân các thành viên trong đoàn. Ai cũng muốn lưu lại vài bức hình kỷ niệm ở nơi này. Một vài thành viên do sức khỏe không cho phép leo núi, tranh thủ ngồi thiền trong khuôn viên đền. 
     Sau đó đoàn di chuyển đến công viên Heritist - công viên di sản của các nhà khoa học. Thời tiết tuyệt đẹp. Mưa bụi đã tạnh hẳn, có nắng nhẹ và gió mát. Tại đây, sau khi tham quan khu trưng bày các di vật của các nhà khoa học, đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng trong công viên và tổ chức liên hoan giao lưu văn nghệ. Các giọng ca nam của bác Hữu Chiến (Thiền 2), bác Bích (Thiền 5), anh Dương (Thiền 1), anh Thắng (Thiền 5), anh Thế (Thiền 2), anh Tài (Thiền 7) và tiết mục xẩm "Giăng sáng vườn chè" của cô trò lớp Thiền 7 với sự trợ giúp của cô Hoàng Vân đã để lại nhiều ấn tượng đẹp. 
     Buổi chiều đoàn đi vãn cảnh và chụp ảnh trong công viên, nơi có nhiều cảnh sắc hữu tình thật nên thơ. 
     Hy vọng chuyến du xuân đầy hứng khởi sẽ là sự khởi sắc cho năm 2019, một năm mang dấu ấn quan trọng với CLB của chúng ta, năm kỷ niệm 15 năm thành lập CLB. 
    Dưới đây là một số hình trong phóng sự ảnh do Thầy Chủ nhiệm CLB ghi lại. Trân trọng cảm ơn Thầy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.