Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

THÔNG BÁO V/V THỐNG NHẤT TÊN GỌI CÁC LỚP DSNL

         Để tiện trong công tác quản lý, huấn luyện và dã ngoại, Thầy Chủ nhiệm CLB DSNL quyết định thống nhất tên gọi của các lớp DSNL trong CLB như sau: 
- Các lớp mới nhập học sẽ gọi là lớp Cơ Bản (CB), đánh số 1, 2, 3,… theo trình tự thời gian mở lớp. 
- Các lớp đã học xong chương trình quyển 1 & 2, luyện thiền từ 1 năm trở lên sẽ gọi là lớp Thiền, đánh số 1, 2, 3,… 
- Các lớp Cơ bản sau khi học xong chương trình quyển 1 & quyển 2 tùy theo số lượng sẽ thành lớp Thiền mới hoặc ghép vào các lớp Thiền đã có. 
         Cụ thể: 

         Đề nghị giáo viên phụ trách các lớp thông báo cho học viên trong lớp.

         Lớp Cơ bản 1 sẽ khai giảng vào 8h sáng thứ 5 (21/4) tại Nhà Văn hóa K83, số 2, ngõ 46, phố Hoa Bằng, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tại đây học viên sẽ được học chương trình cơ bản vào các sáng thứ 5 hàng tuần từ 8h -> 10h30. Giáo viên phụ trách lớp: anh Trần Văn Lộc. Mời các bác, anh, chị, đã đăng ký học có mặt đúng giờ để làm thủ tục nhập học. Mời các thầy cô trong Ban Chủ nhiệm và giáo viên phụ trách các lớp đến dự. 

         Lớp Cơ bản 2 sẽ mở tại 262 Nguyễn Huy Tưởng. Lớp học vào 8h -> 10h30 sáng CN hàng tuần. Giáo viên phụ trách lớp: chị Trần Thị Thanh Mai. Thời gian khai giảng dự kiến vào cuối tháng 4. Các bác, anh, chị trước đăng ký học lớp ở Trường MN Quang Trung, muốn học sớm hơn có thể đăng ký vào lớp này. 

         Lớp Cơ bản 3 dự kiến mở tại khu Hoàng Cầu vào cuối tháng 5. Lớp học vào sáng thứ 7 hàng tuần từ 8h -> 10h30. Giáo viên phụ trách lớp: chị Lưu Mai Phương. Thời gian cụ thể sẽ thông báo sau. 
Hà Nội, ngày 18/4/2016
Ban Chủ nhiệm CLB DSNL
* Vì lý do khách quan, CLB chưa mở được lớp Cơ bản 2 tại địa điểm 262 Nguyễn Huy Tưởng. Các bác đã đăng ký học tại địa điểm này xin mời về địa điểm Hoa Bằng học cùng lớp Cơ bản 1.   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.