Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Địa điểm thiền mới ở Côn Sơn


       Côn Sơn, vùng đất địa linh, nơi CLB chúng ta đã đến dã ngoại nhiêu lần. Vài năm gần đây, do số lượng học viên tăng lên, các địa điểm trước đây CLB thường nghỉ lại không đáp ứng được nhu cầu chỗ ăn nghỉ, nên số lần dã ngoại thiền tại Côn Sơn giảm đi. Theo chỉ đạo của Thầy Chủ nhiệm, hôm qua Ban Chủ nhiệm đã tiến hành chuyến khảo sát địa điểm thiền mới ở Côn Sơn. Đây là lần thứ 2 chúng ta quay trở lại khảo sát Côn Sơn kế từ đầu năm 2016. Nhà Nghỉ Công đoàn, nơi Ban CN tiến hành khảo sát hôm 23/2, chưa sẵn sàng đón khách.
         Điểm đến lần này là Trung tâm Điều dưỡng Người có công của tỉnh Hải Dương, trước là Nhà khách Tỉnh ủy, nơi CLB đã tới nghỉ năm 2013. Đón tiếp đoàn là chị Thủy, Giám đốc Trung tâm. và anh Phương, Phó giám đốc Trung tâm. Mặc dù đã lên lịch đón khách điều dưỡng kín cả năm, sau khi nghe về hoạt động vì cộng đồng của CLB, Ban Giám đốc vui vẻ tạo điều kiện đón đoàn thiền dã ngoại của CLB. Đây cũng sẽ là cơ hội để CLB chúng ta hướng dẫn người cao tuổi đến nghĩ dưỡng tại trung tâm luyện thiền nếu các bác có nguyện vọng.
         Thái độ hòa nhã của các anh chị em phục vụ trong trung tâm, khuôn viên rộng, đẹp, vô cùng yên tính với bạt ngàn rừng thông, các tòa nhà xây ven hồ đón gió mát trong lành, phòng ăn sáng, thoáng và sạch sẽ, hội trường có đủ tiện nghi, sẽ là nơi thuận lợi cho những đợt dã ngoại của CLB. Hàng tháng, trung tâm có thể đón đoàn CLB từ 30 - 50 người. Vì vậy, ngoài các đợt thiền dã ngoại của toàn CLB tổ chức theo quý, các lớp có thể tổ chức dã ngoại tại nơi đây.
          Thái độ đón tiếp niềm nở của Ban Giám đốc, đặc biệt là khi các anh chị tỏ ý mong CLB chúng ta sẽ coi đây là ngôi nhà thứ 2 của mình khiến chúng tôi hết sức cảm động.
          Đợt dã ngoại quý 2 vào ngày 7 - 8/5 CLB sẽ đi Côn Sơn. Để không ảnh hưởng đến lịch hoạt động của Trung tâm chúng ta đăng ký 150 xuất, và trừ các bác nam, các bác nữ nằm ghép gường. Ban cán sự lớp đăng ký sớm với chị Hồng, phụ trách Ban Dã ngoại.
         Dưới đây là một số hình ảnh Thu chụp trong chuyến đi.


Xem lại bộ ảnh TẠI ĐÂY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.