Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Buổi học đầu tiên của lớp DSNL 18

Theo như kế hoạch đã định của BCN CLB, chiều thứ 7 ngày 23/5, các thành viên của lớp DSNL 18 háo hức tới buổi học đầu tiên tại địa điểm mới - lớp học mới với các bạn học mới và cô giáo mới. Vâng, tôi gọi là mới vì chỉ có tổ chức và địa điểm là mới thôi, còn ai cũng quen vì đã cùng nhau gặp gỡ, chia sẽ rất nhiều từ những buổi sinh hoạt chung của CLB, đặc biệt là cô giáo chủ nhiệm "mới" Nguyễn Hoàng Vân và cô Lưu Mai Phương - phó chủ nhiệm

Buổi đầu tiên, Lớp đã được các thầy cô trong ban Chủ nhiệm CLB đến dự và chia sẻ.

Lớp đã bước đầu ổn định tổ chức với một tinh thần "mới": một ban cán sự lớp thoả mãn đầy đủ các tiêu chí như nhanh nhẹn, khoẻ, có thời gian, tâm sáng, nhiệt tình, có trình độ tin học và kinh nghiệm hoạt động cộng đồng. Lớp sẽ hoạt động theo tổ với các tổ trưởng cũng theo tiêu chí trên. Hy vọng lớp DSNL 18 sẽ duy trì được "phong độ" ổn định và cùng nhau tiến bộ.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi học đầu tiên của Lớp DSNL 18, do một "học sinh mới" ghi lại, xin chia sẻ với các bác, các cô, các chú và anh chị cùng xem.
Giới thiệu ban cán sự mới

Ban can sự trẻ và tâm huyết

Ca thiền đầu tiên

Ca thiền đầu tiên

Ca thiền đầu tiên

Ca thiền đầu tiên

Ca thiền đầu tiên



Cô chủ nhiệm lớp




Xả thiền

1 nhận xét:

  1. Lớp 18, ngoài ban cán sự xịn ra còn có phóng viên chiến trường và nhà báo nữa nhé. Cám ơn hai "nhà" đã đưa tin sốt dẻo. Lần sau cứ thế mà phát và huy nha.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.