Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Về Phật Tích, một ngày cuối xuân đẹp trời

         Ngày 14/03/2014 vừa qua, được sự cho phép của BCN CLB,  lớp DSNL sáng chủ nhật Bùi Xương Trạch (lớp DSNL 4)  đã tổ chức chuyến đi tới chùa Phật Tích nhân dịp chùa đăng cai tổ chức chương trình Khai mạc Đại lễ Phật giáo Ấn Độ tại Việt Nam. Chuyến đi là dịp để các hội viên được gặp gỡ, giao lưu và cùng trò chuyện, bên cạnh việc du lịch, tham quan cảnh chùa nhân ngày cuối xuân đẹp trời.
         Như thường lệ, chuyến đi bắt đầu lúc 13h, nhưng từ trước đó rất sớm, các cô các bác đã tới để đợi cho kịp giờ. Những câu chào hỏi cùng với những nụ cưới thật là tươi tắn.





         Trong lần du lịch này, ban tổ chức chuyến đi đã trù tính số lượng người tới chùa dự đại lễ là rất đông, nên đã chủ động phân công các bạn hội viên trẻ bao quát và quán xuyến từng nhóm nhỏ, đỡ đần công việc cho các bác hội viên đã có tuổi, như xách đồ, xếp chỗ ngồi, và lấy cơm chay. Nhờ sự năng động, nhiệt tình của các bạn trẻ, mà chuyến đi thêm phần rôm rả :D


         Những ngày cuối xuân - đêm trước, còn có những cơn mưa nhẹ như gió, vậy mà hôm sau, trời đã se se lạnh, càng làm cho chuyến đi có nhiều thuận lợi. Cảnh chùa trong ngày khai mạc đại lễ vẫn giữ được không gian thanh tịnh và yên ả.




         Chuyến đi kết thúc muộn hơn so với dự kiến, tuy nhiên, mọi thành viên trong đoàn đều cảm thấy hoan hỉ khi được tận mắt thưởng lãm các tiết mục văn hóa đặc sắc được các nhà sư Việt Nam và nhà sư Ấn Độ thực hiện. Đối với cá nhân tác giả bài viết này, đây thực sự là một chuyến đi có nhiều trải nghiệm thú vị. Thầm cầu chúc bình an, trí tuệ, lòng từ bi và lòng dũng cảm tới tất cả các hội viên, học viên trong CLB.

2 nhận xét:

  1. Bài viết ngắn mà xúc tích .Cám ơn tác giả đã " thầm cầu chúc cho tất cả hội viên của CLB ".Hy vọng sẽ được đọc tiếp những thông tin khác vế CLB từ tác giả

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn MN đã chia sẻ. Tin hay, ảnh đẹp làm người ở nhà tiếc hùi hụi. :)

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.