Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

BÁO CÁO 1 NĂM HỌC TẬP CỦA HỌC VIÊN LỚP DSNL HQV

Kính gửi: Ban Chủ Nhiệm CLB Dưỡng sinh Năng lượng

         Được BCN CLB DSNL cho phép, lớp học DSNL ở HQV khai giảng ngày 8/12/2012 đến nay (8/12/2013) đã tròn một năm.
         Qua 1 năm học được sự quan tâm sát sao của Ban Chủ nhiệm, được các thầy hướng dẫn tận tình, với sự quyết tâm của các hội viên, lớp đã thu được một số kết quả bước đầu như sau:
         - Lớp học đầu tiên rất đông, gần 60 người đăng ký và còn nhiều người muốn xin vào học. Lớp đã định đề nghị tách làm 2 để bảo đảm cho học viên có điều kiện học, tiếp thu tốt nhưng do một số học viên ý thức chưa cao, quan niệm học xem thế nào như theo kiểu phong trào do vậy dễ nản. Được CLB cho học Điều lệ, lớp đã kiên quyết vận động và loại trừ những học viên học hời hợt, thiếu tinh thần xây dựng, do vậy lớp ổn định, học viên đi học đều và đoàn kết giúp đỡ nhau. Từ số lượng 30 học viên đến nay lớp có 50 học viên đi học đầy đủ, nghỉ đều báo cáo, học tập tốt, trong học tập, khi lên lớp rất trật tự lắng nghe thầy truyền đạt, về nhà rất quyết tâm thiền hàng ngày.

         - Mọi người trong lớp thường trao đổi với nhau cách luyện tập, trao đổi những bài học chưa nắm vững, giúp nhau tận tình. Chính nhờ vậy đã gây được sự hưng phấn trong học tập.
         - Lớp luôn bảo đảm đầy đủ cấ tài liệu học tập cho học viên.
         - Các học viên chăm chú nghe giảng và ghi chép trên lớp tốt.
         - Một số học viên rất tích cực đi dã ngoại theo từng nhóm tự tổ chức đi thiền để nâng cao năng lượng. Chính vì vậy được đánh giá là có năng lượng cao.
         - Điều cơ bản các học viên của lớp DSNL HQV đều khẳng định sức khỏe đều tăng lên rõ rệt và có học viên đã giảm bớt bệnh hiểm nghèo. Do đã thấy tác dụng của thiền, lớp luôn đạt con số hàng tuần đi học 95% trở lên.
         - Nhân 1 năm học đã qua, lớp tổ chức cho học viên đi dã ngoại tại đồi thông Ba Vì trong 1 ngày. Mọi người rất vui và phấn khởi. Đây là buổi đầu tiên lớp tổ chức còn nhiều bỡ ngỡ nhưng được các thầy động viên và với sự quyết tâm của học viên, buổi dã ngoại đã có được không khí hiểu biết, đoàn kết, cũng nhờ đó năng lượng của mọi người tăng lên. Ai nấy đều vui vẻ, phấn chấn trong việc luyện tập trên lớp.
         - 4 lần đi dã ngoại do CLB tổ chức, tính bình quân, lớp tham gia được 50% do nhiều học viên còn đang đi làm, chưa bố trí được nghỉ 3 ngày. 
         - Lớp đã làm từ thiện do CLB phát động:
         + Xây nhà tình nghĩa:   1.420.000đ
         + Góp với Trường Sa:  1.160.000đ
                         Tổng cộng:  2.580.000đ
        - Lớp có ý thức và tích cực tham gia các phong trào của CLB như tham gia văn nghệ khi đi dã ngoại., văn nghệ ngày giỗ Thầy Tổ, từ thiện,... Không ngại khó khăn.
       - Thầy Long, thầy Sơn là những người thầy rất say sưa, rất tâm huyết giảng dạy, có rất nhiều cố gắng truyền đạt các bài giảng sao cho học viên dễ hiểu, đứng lớp đúng quy định, khong bỏ lớp, luôn đến trước giờ, chính vì vậy học viên cũng phải học theo và đi học đúng giờ. Thái độ của các thầy chan hòa, nhiệt tình không phải chỉ khi lên lớp mà ngay cả những ngày thường học viên đến hỏi, các thầy sẵn sàng trao đổi, không sợ mất thời gian, rất mẫu mực.
         - Ngoài ra, lớp còn được các thầy cô khác trong CLB đến giảng dạy, động viên và bổ trợ thêm giúp cho lớp thêm quyết tâm.
Lớp HQV rất kính trọng Thầy CN, người có kiến thức rộng đã giúp học viên chúng tôi cách học thiền học thế nào để đạt kết quả cao. Người học thiền nên thế nào là đúng mức, ấm áp tình người. Lớp DSNL HQV xin chân thành cảm ơn Thầy và mong Thầy bớt chút thời gian đến lớp nhiều hơn nữa để động viên lớp và chỉ bảo thêm kiến thức, giúp học viên trong lớp học đạt kết quả và nâng cao sức khỏe cho bản thân năm 2014 hơn năm 2013.
         Những nhược điểm:
         - Một số học viên tiếp thu và học chưa vững.
         - Còn lúng túng trong thực hành các bài học.
         - Một số ít học tập và luyện tập ở nhà chưa đều.
         - Đi dã ngoại còn ít.
         - Tham gia các phong trào của CLB chưa đông.
         Lớp HQV xin hứa quyết tâm sửa chữa nhược điểm để học tập tốt. Nhất định sẽ truyền được ngọn LỬA TAM MUỘI đọng mãi trong mỗi học viên chúng tôi.
Ngày 12/12/2013
Thay mặt lớp DSNL
Phạm Ngọc Chương
*********
Lớp DSNL HQV đã đổi tên thành lớp DSNL 10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.