Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Khai giảng lớp mới

Sáng nay, ngày 11/8/2013, Câu lạc bộ DSNL khai giảng lớp mới tại cơ sở Trần Duy Hưng. Tới dự lễ khai giảng có Thầy Chủ Nhiệm, Ban Chủ Nhiệm và một số giáo viên của Câu Lạc Bộ.

Theo dự kiến ban đầu, Thầy Chủ Nhiệm chỉ mở một lớp luyện tập vào sáng Chủ nhật tại địa điểm TDH, song số người đăng kí quá đông, có tới 74 người đến làm thủ tục nhập học và dự lễ khai giảng.Thầy Chủ Nhiệm đã quyết định chia thành 2 lớp:
- Một lớp sẽ bắt đầu học vào lúc 7h30’ sáng Chủ Nhật tuần sau tức ngày 18/8/2013. 
- Lớp thứ hai sẽ học vào lúc 2h chiều ngày thứ Năm tuần này tức ngày 15/8/2013. 
Hiện nay số người đăng kí học vào sáng Chủ Nhật là 49 người. Số người đăng kí học vào chiều Thứ Năm là 25 người.
Mở đầu lễ khai giảng, Thầy Chủ Nhiệm giới thiệu sơ lược về CLB và những lợi ích của việc luyện tập Thiền cho các học viên mới. Chị Hồng Thu chia sẻ đôi chút về những hoạt động của CLB và trang Blog của CLB để các học viên mới tiện tìm hiểu. Cuối buổi các học viên nhận tài liệu, đĩa CD, Đài Thiền và làm quen với việc luyện tập. Khai giảng kết thúc vào lúc 10h 30’.
Thay mặt Ban tổ chức lớp, xin kính chúc tất cả các học viên mới luyện tập đạt kết quả. Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi khai giảng.

Xem lại bộ ảnh TẠI ĐÂY.

3 nhận xét:

  1. Kính chúc tất cả các học viên mới kiên trì luyện tập để đạt được những kết quả như mong muốn.

    Trả lờiXóa
  2. Lớp này đông ghê, cũng có cả thanh niên nữa ^^ Chúc các bác tu thiền tinh tấn, bệnh tật đẩy lùi!

    Trả lờiXóa
  3. Nhiệt liệt chào mừng tất cả các học viên mới. Chúc các học viên mới tin tưởng, kiên trì và bền bỉ luyện tập để đạt kết quả.
    Với tấm lòng rộng mở của chủ nhà, cùng hai cô ong chăm chỉ ân cần Hương Hằng hy vọng lớp DSNL mới này cũng sẽ là một tập thể găn kết.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.