Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 15 tháng 8, 2011

CHÙA HOẰNG PHÁP

Đây là ngôi chùa lớn, lâu đời rất nổi tiếng tại Hóc Môn (T.P HCM). Ngoài hoạt động tín ngưỡng, chùa còn là nơi có nhiều hoạt động xã hội, nhân đạo tích cực. Nhân dịp tháng Vu quy, mời các bác vãn cảnh khuôn viên nhà chùa.
(Để con trỏ vào ảnh click chuột để xem ảnh cỡ lớn.)













 






"Hoa ơi rụng xuống đi." 












"Tay vẫn đeo vòng hạt...Vệ sĩ chùa miền Bắc liệu có "chính quy" như ở đây? Đó là nguyên nhân làm các chú đi lễ chùa cứ hay vấp ngã."

7 nhận xét:

  1. Ảnh thì rõ đẹp mà lại xếp lộn xộn rùi, anh Thanh Minh ôi! :)

    Trả lờiXóa
  2. Đang sắp lại, bấm nhầm thành post luôn. Em sắp lại dùm.
    -Hình cô vệ sĩ thêm câu:" Tay vẫn đeo vòng hạt...Vệ sĩ chùa miền Bắc liệu có "chính quy" như ở đây? Đó là nguyên nhân làm các chú đi lễ chùa cứ hay vấp ngã".
    - hình hứng hoa:"hoa ơi rụng xuống đi!"

    Trả lờiXóa
  3. Em đi làm bữa đã. Lát nữa em sẽ chỉnh lại. Giờ em mới hiểu sao anh hay đi lễ chùa. :))

    Trả lờiXóa
  4. Gửi bác Thanh Minh kính mến,

    Em không hiểu bác post ảnh kiểu nào mà em chỉnh mất 1h đồng hồ mà vẫn chưa được như ý. Ấy là chưa thể nào cài được lời chú thích vào đúng vị trí của chúng. Em "pó tay" rùi. :(
    May không bị rơi rụng tấm ảnh nào. Nếu mất thì tiếc hùi hụi vì ảnh bác chụp trong veo. Dòm sướng cả mắt. :)

    Trả lờiXóa
  5. Giờ thì ổn rồi. Mất thêm 20' nữa của em đấy nhé, nhưng mà cũng đáng. Anh có nhầm không mà gọi là tháng "Vu Quy", tháng "Vu Lan" chứ? Hay là trỏng ấy gọi như dzậy? Ở ngoài này các chùa không có vệ sĩ chỉ có mấy cụ già đeo băng đỏ, thổi còi làm bảo vệ thôi.

    Trả lờiXóa
  6. -@HT:"con chíp" trong đầu anh gặp sự cố rồi. Post bài kiểu CPC nó thế đấy. Đúng là tháng Vu Lan, sao có thể "nhầm giỏi" đến mức ấy nhỉ?
    Sẽ "trả công lao động" cho em bằng mấy cái ảnh chụp hôm qua.

    Trả lờiXóa
  7. @ A TM: Trả công bằng ảnh anh chụp thì tuyệt rồi. Anh chưa trả lời cho slide "Mặt tươi như hoa, da như đánh phấn" đấy nhé. Anh "dòm" kỹ xem em có "nịnh" bà không?

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.