Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 17 tháng 1, 2011

THÔNG BÁO

Sau buổi sinh hoạt chủ nhật vừa rồi, thay mặt CLB hai nhóm hội viên đã đi thăm chị Cộng và chị Hoạt.
Chị Cộng
Nhóm thứ nhất gồm bà Thoa, chị Dư, chị Lệ và Thu đến thăm chị Cộng. Chị Cộng không may bị ngã xuống hố ga khi đang ở xa nhà trong chuyến đi Hoằng Pháp. Chị bị mảnh thủy tinh cứa đứt gan bàn chân, chảy máu rất nhiều, may nhờ có thuốc của sư Thầy rịt vào cầm máu. Sau đó chị vẫn tập tễnh đi cùng đoàn. Khi vào phòng khám kiểm tra và tiêm thuốc chống nhiễm trùng uốn ván, bác sĩ phát hiện ra hai mảnh thủy tinh nằm sâu trong chân chị và đã kịp thời gắp ra và khâu vết thương lại. Khi ra đến Hà nội chị đến phòng khám đa khoa để cắt chỉ và yêu cầu chụp lại xem liệu còn mảnh thủy tinh nào trong chân nữa không thì bác sĩ lại phát hiện ra chị bị rạn xương ngón cái và gãy xương ngón chân thứ hai và ba. Chị đã lên Bệnh viện Việt Đức để bó bột. Hiện chị đã bình phục và chờ một tuần nữa mới được tháo bột. Chị vẫn tích cực thiền và cho biết nhờ có thiền nên chị không thấy đau mấy và vết thương mau lành. Chị cảm ơn sự quan tâm của CLB và gửi lời thăm hỏi tới tất cả mọi người.
Chị Hoạt
Nhóm thứ hai gồm có chị Tân và chị Hiền đến thăm chị Hoạt. Tuần trước CLB đã có anh Chuyền, chị Bình, Hải Vân đến thăm chị. Hiện chị Hoạt đang nằm tại bệnh viện Giao thông. Như chị Tân nói lại, chị Hoạt bị "măng sông" hai đoạn ruột đã được mổ và khâu nối lại. Hiện chị vẫn còn rất yếu và phải ăn qua đường ống "xông". Vết mổ hiện đã lành, hy vọng sang tuần chị được xuất viện để về ăn tết cùng gia đình.
Chúc cả hai chị mau chóng bình phục để ăn tết vui vẻ và sớm quay trở lại sinh hoạt cùng CLB.

5 nhận xét:

  1. @Em chúc chị Cộng nhanh chóng bình phục để đón tết Tân Mão với mọi điều tốt lành và hẹn găp chị ở clb vào năm mới nhé!
    @Hoạt ơi câu chuyện vào viện thăm nhau cũng như tiếu lâm ấy nhỉ ? Hãy thông cảm cho sự "lơ đễnh dễ thương " ấy của mình . Cố gắng lên ra viện, nhanh khỏe ta ôn lại để cười nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Chúc hai chị chóng bình phục , chúc các chị ăn tết vui vẻ

    Trả lờiXóa
  3. Thu ơi , đó là chị Hiền và chị Tân đó chứ không phải chị đâu .

    Trả lờiXóa
  4. Ơ, em xin lỗi cả hai chị. Rõ ràng là em nhớ chị Bình đã đi thăm chị Hoạt lần trước rồi, còn lần này là chị Hiền. Vậy mà lúc gõ lại nhầm. :)

    Trả lờiXóa
  5. @ Hoạt đã được xuất viện ,hiện đang điều trị tại nhà.Sức khoẻ có khá hơn tuy nhiên việc ăn của Họat vẫn vừa ăn trực tiếp và vừa ăn qua ống xông.
    @ Hoạt ơi tiếp tục cố gắng nhé.Về nhà chắc thiền được hơn ở viện.Gắng lên rồi sẽ khoẻ ,để chuẩn bị đón tết cả nhà vui vẻ.Hy vọng năm mới lại đến lớp thiền với mọi người.Hẹn gặp sau nhé!
    @Em chúc chị Cộng mau lành bệnh !

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.